itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng Sản Phẩm Giải Pháp Phần Mềm
72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Q. Phú Nhuận
Tech stack
Thông tin công việc
Mô tả
Phân công, sắp xếp thành viên hỗ trợ dự án hợp lý.
Theo dõi, hỗ trợ thành viên xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời.
Nắm rõ toàn bộ sản phẩm của công ty mà khách hàng đang sử dụng.
Quản lý chất lượng các dự án được phân công: Tình trạng dự án, tình trạng resource hỗ trợ…
Làm việc trực tiếp với khách hàng khi có các yêu cầu phát sinh.
Phối hợp với team Project, Sales để tính toán chi phí báo giá các CR phù hợp.
Quản lý việc thực hiện các CR (lên kế hoạch, theo dõi, kiểm soát).
Kết hợp với sales team theo dõi và duy trì hợp đồng support đúng hạn.
Sắp xếp kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ thuật, nghiệp vụ cho các thành viên.
Tạo ra sự liên kết, hỗ trợ qua lại giữa các thành viên trong team.
Duy trì và phát triển mối quan hệ giữa công ty và khách hàng.
Yêu cầu
Kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí tương đương
Nam/Nữ_ Tốt nghiệp CĐ/ĐH- Chuyên ngành liên quan CNTT
Biết về cơ sở dữ liệu và viết báo cáo (ưu tiên SQL, Stimulsoft) là một lợi thế
Có tinh thần trách nhiệm cao
Làm việc nhóm tốt
Tinh thần học hỏi và cầu tiến cao
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Lương + thưởng dự án + thưởng kết quả công việc + các chế độ phúc lợi của công ty (ngày lễ Tết theo nhà nước, ngày lễ của công ty,…)
Lương tháng 13; BHXH theo Luật lao động quy định
Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
Đồng nghiệp, môi trường làm việc hiện đại, năng động, thân thiện và cởi mở.
Các hoạt động như team building gắn kết thành viên, nghỉ mát hàng năm và sự kiện nội bộ tại công ty.
Thời gian làm việc: 8.00 AM – 17.30 PM, Thứ 2 – Thứ 6, Nghỉ hàng tuần Thứ 7 & Chủ nhật. đi công tác theo lịch khách hàng hoặc kế hoạch của dự án
Nơi làm việc
- 72/24 Phan Đăng Lưu, P.5, Q. Phú Nhuận