itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 3 - 4 Triệu/ Tháng, Cơ Hội Thành Nhân Viên Chính Thức Sau Thực Tập)
Văn phòng 2, tấng 08, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tech stack
Thông tin công việc
Mô tả
Hướng dẫn khách hàng cách thức vận hành và sử dụng sản phẩm
Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng trên các kênh chăm sóc khách hàng chính thức của công ty: zaloOA, website, cộng đồng…
Tập hợp định kỳ các vấn đề khách hàng quan tâm và triển khai chăm sóc chuyên sâu
Định kỳ thực hành khảo sát lấy ý kiến phản hồi của khách hàng và báo cáo phương án cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng
Yêu cầu
Sinh viên năm cuối hoặc dưới 1 năm kinh nghiệm
Năng động, thích các hoạt động xã hội và phát triển cộng đồng.
Hiểu biết và yêu thích các ứng dụng Mobile app là một lợi thế
Có tinh thần trách nhiệm làm việc dưới áp lực cao
Có kinh nghiệm trong 1 trong các lĩnh vực sau: Telesales, nghiên cứu thị trường, Chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 3 người
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Thực tập
Giới tính: Không yêu cầu
Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng, quản lý đội nhóm
Quản lý và đồng nghiệp thân thiện, tôn trọng sự khác biệt, hướng tới kết quả công việc
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
Môi trường làm việc trẻ, năng động
Phụ cấp thực tập, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp sử dụng máy tính
Nơi làm việc
- Văn phòng 2, tấng 08, tòa nhà Pearl Plaza, số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam