ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Địa điểm
Công nghệ
Khác
Tới 20 triệu VND

Technical Operation Contact Center

111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài GònCompany name
100-499 nhân viênCompany size
Software/ProductJob category
1 yearsExperienced level
3 tháng trướcUpdated

Tech stack

PHPregular
Pythonregular

Thông tin công việc

Mô tả

  • Giám sát hệ thống Tổng đài Contact Center cho khách hàng.

  • Duy trì và tích hợp các công cụ hoạt động, hỗ trợ đào tạo người dung.

  • Nghiên cứu phát triển bộ kỹ năng của Contact Center.

  • Hoàn thành các nhiệm vụ Yêu cầu Khởi Tạo Dịch vụ, Yêu cầu Thay đổi (CR) trong thời gian khoảng đảm bảo dịch vụ.

  • Cung cấp hỗ trợ onsite hoặc remote theo yêu cầu của khách hàng.

  • Việc nâng cấp, cải tiến và áp dụng công nghệ mới hàng ngày tuân theo các tiêu chuẩn và chính sách CNTT của công ty Đối tác để hỗ trợ hiệu quả hoạt động cho khách hàng hoặc Đối tác

  • Cập nhật cho quy trình nội bộ thông qua tài liệu nội bộ.

  • Tuân theo các quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.

Yêu cầu

  • Bằng cử nhân về Viễn thông / Kỹ thuật Máy tính / Khoa học Máy tính, Công nghệ Máy tính / hoặc chuyên ngành liên quan hoặc kinh nghiệm kỹ thuật chuyên nghiệp tương đương.

  • Kiến thức nền tảng về TCP/IP, Switching, Routing, DNS, DHCP, Telnet, SSH.

  • Kiến thức về Cisco/Juniper và thiết bị switching, routing khác là một lợi thế.

  • Kiến thức cơ bản về REST API, JSON, SOAP là một lợi thế.

  • Kiến thức về IP Telephony: Genesys Cloud, Genesys Enage, Audiocodes, Cisco Gateways, IP Telephones (Polycom, Cisco, v.v...) là một lợi thế.

  • Kinh nghiệm phát triển phần mềm trong IVR và các ứng dụng Routing Composer, Python, PHP, web application development scripting là một lợi thế.

  • Hệ điều hành: Windows 2008 / 2012R2, Vista, Windows 7 & 10, Linux cơ bản.

  • Phần mềm: MS Visio, MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Access), Email (MS Outlook), Wireshark. Putty, WinSCP.

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò kỹ thuật liên quan đến việc vận hành và quản lý các ứng dụng Contact Center là một lợi thế.

  • Giao tiếp tiếng Anh thành thạo

Thông tin khác

Số lượng cần tuyển: 2 người

Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Giới tính: Không yêu cầu

Các chế độ phúc lợi: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…

Nghỉ hè, thưởng lễ tết, thành lập công ty/tập đoàn.

Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và người nhân

Tăng lương hàng năm.

Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.

Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.

Được cấp laptop và phụ cấp điện thoại

Nơi làm việc

  • 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển