ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Địa điểm
Công nghệ
Khác
Thương lượng

Solution Architect

111-121 Ngô Gia Tự, P. 2, District 10, Ho Chi Minh

CMC Sai Gon Technology & SolutionCompany name
151-300Company size
ProductJob category
3 yearsExperienced level
1 năm trướcUpdated

Tech stack

Javaregular
.Netregular
c/c++regular

Thông tin công việc

Mô tả

  • Phát triển các giải pháp cho các dự án lớn và phức tạp

  • Phát triển và triển khai các bản đề xuất giải pháp chuyên nghiệp và thuyết phục

  • Chịu trách nhiệm các hoạt động tư vấn kỹ thuật, đề xuất giải pháp, kiểm soát rủi ro về các phạm vi và thời hạn dự án trong các đề xuất với khách hàng.

  • Kiểm soát và giới hạn phạm vi dự án để ước lượng nguồn lực và chi phí hợp lý.

  • Tư vấn và xây dựng các kiến trúc tổng thể cho khách hàng hoặc công ty

  • Cung cấp các hướng dẫn, định hướng và kiến thức chuyên gia trong việc áp dụng các ứng dụng, công nghệ, giải pháp hãng hoặc giải pháp riêng cho khách hàng và công ty

  • Giao tiếp, tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng công ty, tạo sự tin cậy, uy tín và chuyên nghiệp.

  • Làm việc trực tiếp với khách hàng để khảo sát, nắm rõ các định hướng kinh doanh, yêu cầu dự án, thực trạng hệ thống và các quy trình hiện hữu để đề ra giải pháp tối ưu.

  • Làm việc với đối tác bên trong và bên ngoài, đối tác nước ngoài để nắm rõ các giải pháp, phương pháp tiếp cận, triển khai và đề xuất áp dụng cho khách hàng

  • Trình bày, truyền đạt lại cách tiếp cận, triển khai cho Đội triển khai để đảm bảo thực hiện dự án xuyên suốt và chất lượng đúng cam kết.

  • Phân tích, tài liệu hóa, đóng gói các giải pháp đã triển khai.

  • Hỗ trợ xây dựng các webbinar, conference và tài liệu tiếp thị, bán hàng

  • Trình bày tại các buổi hội thảo, demo giải pháp khi cần thiết.

  • Liên tục cập nhật, nắm bắt các công nghệ mới, kiến trúc mới, tiêu chuẩn mới trong ngành công nghệ.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp ĐH/CĐ ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, hoặc tương đương.

  • Kiến thức về các quy trình triển khai dự án phần mềm, tích hợp.

  • Kiến thức về hệ thống hạ tầng, công nghệ, cloud, network, databases, chuẩn kết nối.

  • Kiến thức về các mô hình kiến trúc hệ thống, phần mềm, các tiêu chuẩn, best practices.

  • Kiến thức về nghiệp vụ tài chính hoặc ngân hàng, bảo hiểm.

  • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm Solution Architect hoặc System Architect trong các công ty công nghệ, phần mềm lớn.

  • Kinh nghiệm tham gia các dự án Số hóa, chuyển đổi số.

  • Kinh nghiệm thiết kế kiến trúc hệ thống, kiến trúc phần mềm,kiến trúc tích hợp, mô hình dữ liệu.

  • Kinh nghiệm xây dựng sản phẩm phần mềm, Proof-of-Concept.

  • Có kỹ năng đa nhiệm và biết xếp ưu tiên

  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục xuất sắc

  • Kỹ năng viết tài liệu và trình bày tốt.

  • Kỹ năng lập trình Java hoặc .NET

  • Giao tiếp tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)

  • Chịu được áp lực và thử thách.

  • Tinh thần trách nhiệm cao.

  • Chủ động, tích cực.

Thông tin khác

Chế độ đãi ngộ

  • CMCTS SG luôn quan tâm đến việc cho nhân viên một cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần để có thể “làm hết sức, chơi hết mình”.

  • Chính sách thu nhập được xây dựng dựa trên các tiêu chí: tương xứng với kết quả công việc, khác biệt và cạnh tranh trên thị trường, khuyến khích tăng kết quả và chất lượng công việc, công bằng và minh bạch.

  • Chính sách thu nhập được công khai. Từ đầu năm, nhân viên có thể biết được kế hoạch thu nhập và tự tính được thu nhập của mình. Với một mức thu nhập mong muốn nào đó, nhân viên biết mình phải hoàn thành kết quả công việc tương xứng như thế nào và chủ động tìm kiếm công việc chứ không chờ giao việc.

  • Lương cứng được xếp theo nguyên tắc 3P: P1 – theo chức vụ/vị trí công việc (Position); P2 – theo năng lực cá nhân (Person); P3 – theo kinh nghiệm và thành tích đạt được (Performane).

  • Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh và hiệu quả của dự án/công việc; thưởng các ngày lễ, tết …

  • Phúc lợi xã hội: bảo hiểm xã hội/y tế/thất nghiệp, health care, khám sức khỏe hàng năm; nghỉ mát dài ngày và những chuyến dã ngoại tập thể trong và ngoài nước.

  • Những sự kiện chăm lo cho con của nhân viên (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, giáng sinh, thưởng cho các bé học sinh giỏi, …).

Chính sách đào tạo

  • Đào tạo công nghệ:

  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ.

  • Đào tạo kỹ năng mềm.

  • Đào tạo đội ngũ kế thừa.

Phong trào tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức:

Khuyến khích nhân viên tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp để cùng tiến bộ, cùng phát triển. Đặc biệt, ĐỌC SÁCH là nét văn hóa đặc trưng, là thói quen của lãnh đạo, quản lý và nhân viên CMCTS SG trong hành trình xây dựng hệ thống quản lý tri thức và làm chủ công nghệ.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

4C (Creativity, C-Speed, Commitment, Customer Centricity)

Mọi hành động của người CMC đều xuất phát từ trái tim hướng tới khách hàng. Bằng khát khao và đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ, người CMC quyết tâm “Nhanh như ánh sáng” trong cả tư duy và hành động để truyền cảm hứng và thực hiện tốt những cam kết của mình.

#1. CREATIVITY - Sáng tạo là đam mê!

CMC đam mê sáng tạo ngay từ ngày đầu khởi nghiệp và luôn hết mình vì đam mê đó. Với CMC, sáng tạo là chấp nhận khác biệt, là khát khao thay đổi và sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng mới. CMC luôn khuyến khích nhân viên dám nghĩ dám làm, học hỏi không ngừng, tích cực khai thác tiến bộ của công nghệ, tạo ra những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, có bản sắc riêng.

CMC tin rằng, chỉ có sáng tạo mới có thể làm thay đổi mạnh mẽ cuộc sống, mang lại niềm tự hào cho người CMC, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

#2. C-SPEED – Tốc độ là lợi thế

Theo thuyết tương đối của Einstein, không gì có thể nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Với “khát khao chinh phục thế giới số”, CMC quyết tâm chọn C-Speed, nhanh như ánh sáng, làm kim chỉ nam cho tư duy và hành động. CMC luôn tự đặt ra thách thức “Nhanh hơn, Nhanh hơn nữa, Nhanh nhất” để quyết tâm vươn cao, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sự phát triển vượt trội của CMC.

CMC tin rằng, tốc độ sẽ tạo nên những kỳ tích, C-Speed sẽ đưa CMC lên tầm cao mới!

#3. COMMITMENT – Cam kết là sức mạnh

Với CMC, cam kết là việc biến những thỏa thuận, mục tiêu thành hiện thực. CMC cam kết luôn chính trực trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm-dịch vụ và tiến độ thực hiện.

CMC tin rằng, cam kết chính là sự tôn trọng trong hợp tác, là sự hội tụ sức mạnh ý chí, phát huy tối đa năng lực, thúc đẩy người CMC vươn tới những đỉnh cao mới.

#4. CUSTOMER CENTRICITY – Hướng khách hàng là triết lý hành động

Mọi giá trị cốt lõi của CMC đều hướng tới một mục tiêu - Khách hàng. CMC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu và nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, mang lại thành công cho khách hàng. Luôn tâm niệm “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm được tới trái tim”, CMC đặt toàn tâm vào việc nghiên cứu, phát triển những sản phẩm-dịch vụ hiệu quả, cá thể hóa đến từng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trên cả mong đợi.

CMC tin rằng, với nỗ lực nâng tầm giá trị cho khách hàng, CMC sẽ nhận được sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của khách hàng.

Bảo hiểm Aon cao cấp

Nghỉ mát trong và ngoài nước.

Tài trợ chi phí học tập.

Nơi làm việc

  • 111-121 Ngô Gia Tự, P. 2, District 10, Ho Chi Minh
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của CMC Sai Gon Technology & Solution. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển