ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Thương lượng

Project Manager

111-121 Ngô Gia Tự, P. 2, District 10, Ho Chi Minh

CMC Sai Gon Technology & SolutionCompany name
151-300Company size
ProductJob category
ManagerExperienced level
25 ngày trướcUpdated

Tech stack

PMexpert
c/c++regular

Thông tin công việc

Mô tả

Mô Tả Công Việc

Thiết lập và triển khai các dự án giải pháp phần mềm được giao:

Khởi động và thiết lập dự án:

  • Định nghĩa các thông tin khởi tạo dự án gồm Mục Tiêu của dự án, các yêu cầu thực hiện dự án, Nhóm thực Hiện Dự Án & Vai trò các thành viên, Kế hoạch tổng hợp và Truyền thông trong dự án.

  • Thiết lập danh mục các công việc cần thực hiện trong dự án (SoW)

  • Xác định các thông tin chi tiết về khách hàng để lên kế hoạch quản trị dự án.

Lập kế hoạch & thiết kế dự án:

  • Lập kế hoạch triển khai, xác định tiêu chí, mục tiêu và kết quả dự án.

  • Lập dự toán chi tiết.

  • Phối hợp với đối tác và các bộ phận liên quan, khách hàng để thống nhất kế hoạch triển khai và phạm vi công việc.

Triển khai & Giám sát dư án:

  • Theo dõi & giám sát triển khai theo kế hoạch

  • Đảm bảo dự án triển khai theo tiến độ về thời gian, ngân sách đã được dự toán và thống nhất.

  • Quản lý các bên liên quan, các kết quả đầu ra để đảm bảo mục tiêu và kết quả dự án.

  • Quản lý các thay đổi trong dự án.

Đóng dự án:

  • Thực hiện đánh giá kết quả dự án theo các tiêu chí của dự án

  • Thực hiện nghiệm thu dự án với các bên liên quan.

  • Thực hiện các thủ tục đóng dự án

Yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp ĐH ngành Công nghệ thông tin, QTKD hoặc các ngành tương đương; Ưu tiên có chứng chỉ về quản lý dự án (PMP, PSM, CMS ...)

  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản trị dự án phát triển phần mềm, dự án tích hợp và/hoặc triển khai giải pháp nhiều đối tác cho khách hàng là doanh nghiệp, tài chính ngân hàng.

  • Sử dụng thanh thạo công cụ Microsoft Project/ Jira

  • Kiến thức về Quản lý dự án, và quy trình triển khai dự án.

  • Kiến thức và kinh nghiệm về triển khai dự án phần mềm bao gồm: Waterfall và Agile.

  • Kiến thức về các best practices trong phát triển và triển khai dự án phần mềm.

  • Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo và dẫn dắt đội ngũ, đặt mục tiêu, thúc đẩy, tạo gắn kết.

  • Kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi và kiểm soát tiến độ

  • Kỹ năng quản lý nguồn lực dự án

  • Kỹ năng quản lý rủi ro dự án

  • Kỹ năng quản lý stakeholders

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và ra quyết định.

  • Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng).

Thông tin khác

Chế độ đãi ngộ

  • CMCTS SG luôn quan tâm đến việc cho nhân viên một cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần để có thể “làm hết sức, chơi hết mình”.

  • Chính sách thu nhập được xây dựng dựa trên các tiêu chí: tương xứng với kết quả công việc, khác biệt và cạnh tranh trên thị trường, khuyến khích tăng kết quả và chất lượng công việc, công bằng và minh bạch.

  • Chính sách thu nhập được công khai. Từ đầu năm, nhân viên có thể biết được kế hoạch thu nhập và tự tính được thu nhập của mình. Với một mức thu nhập mong muốn nào đó, nhân viên biết mình phải hoàn thành kết quả công việc tương xứng như thế nào và chủ động tìm kiếm công việc chứ không chờ giao việc.

  • Lương cứng được xếp theo nguyên tắc 3P: P1 – theo chức vụ/vị trí công việc (Position); P2 – theo năng lực cá nhân (Person); P3 – theo kinh nghiệm và thành tích đạt được (Performane).

  • Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh và hiệu quả của dự án/công việc; thưởng các ngày lễ, tết …

  • Phúc lợi xã hội: bảo hiểm xã hội/y tế/thất nghiệp, health care, khám sức khỏe hàng năm; nghỉ mát dài ngày và những chuyến dã ngoại tập thể trong và ngoài nước.

  • Những sự kiện chăm lo cho con của nhân viên (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, giáng sinh, thưởng cho các bé học sinh giỏi, …).

Chính sách đào tạo

  • Đào tạo công nghệ:

  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ.

  • Đào tạo kỹ năng mềm.

  • Đào tạo đội ngũ kế thừa.

Phong trào tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức:

Khuyến khích nhân viên tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp để cùng tiến bộ, cùng phát triển. Đặc biệt, ĐỌC SÁCH là nét văn hóa đặc trưng, là thói quen của lãnh đạo, quản lý và nhân viên CMCTS SG trong hành trình xây dựng hệ thống quản lý tri thức và làm chủ công nghệ.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

4C (Creativity, C-Speed, Commitment, Customer Centricity)

Mọi hành động của người CMC đều xuất phát từ trái tim hướng tới khách hàng. Bằng khát khao và đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ, người CMC quyết tâm “Nhanh như ánh sáng” trong cả tư duy và hành động để truyền cảm hứng và thực hiện tốt những cam kết của mình.

#1. CREATIVITY - Sáng tạo là đam mê!

CMC đam mê sáng tạo ngay từ ngày đầu khởi nghiệp và luôn hết mình vì đam mê đó. Với CMC, sáng tạo là chấp nhận khác biệt, là khát khao thay đổi và sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng mới. CMC luôn khuyến khích nhân viên dám nghĩ dám làm, học hỏi không ngừng, tích cực khai thác tiến bộ của công nghệ, tạo ra những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, có bản sắc riêng.

CMC tin rằng, chỉ có sáng tạo mới có thể làm thay đổi mạnh mẽ cuộc sống, mang lại niềm tự hào cho người CMC, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

#2. C-SPEED – Tốc độ là lợi thế

Theo thuyết tương đối của Einstein, không gì có thể nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Với “khát khao chinh phục thế giới số”, CMC quyết tâm chọn C-Speed, nhanh như ánh sáng, làm kim chỉ nam cho tư duy và hành động. CMC luôn tự đặt ra thách thức “Nhanh hơn, Nhanh hơn nữa, Nhanh nhất” để quyết tâm vươn cao, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sự phát triển vượt trội của CMC.

CMC tin rằng, tốc độ sẽ tạo nên những kỳ tích, C-Speed sẽ đưa CMC lên tầm cao mới!

#3. COMMITMENT – Cam kết là sức mạnh

Với CMC, cam kết là việc biến những thỏa thuận, mục tiêu thành hiện thực. CMC cam kết luôn chính trực trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm-dịch vụ và tiến độ thực hiện.

CMC tin rằng, cam kết chính là sự tôn trọng trong hợp tác, là sự hội tụ sức mạnh ý chí, phát huy tối đa năng lực, thúc đẩy người CMC vươn tới những đỉnh cao mới.

#4. CUSTOMER CENTRICITY – Hướng khách hàng là triết lý hành động

Mọi giá trị cốt lõi của CMC đều hướng tới một mục tiêu - Khách hàng. CMC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu và nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, mang lại thành công cho khách hàng. Luôn tâm niệm “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm được tới trái tim”, CMC đặt toàn tâm vào việc nghiên cứu, phát triển những sản phẩm-dịch vụ hiệu quả, cá thể hóa đến từng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trên cả mong đợi.

CMC tin rằng, với nỗ lực nâng tầm giá trị cho khách hàng, CMC sẽ nhận được sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của khách hàng.

Thưởng KPI > 3 tháng lương.

Nghỉ mát trong và ngoài nước.

Tài trợ chi phí học tập.

Nơi làm việc

  • 111-121 Ngô Gia Tự, P. 2, District 10, Ho Chi Minh
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của CMC Sai Gon Technology & Solution. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển