ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Địa điểm
Công nghệ
Khác
Thương lượng

Nhân Viên Tư Vấn Phần Mềm/ Triển Khai Phần Mềm- Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

6th Floor, 51 Nguyen Cu Trinh, Nguyen Cu Trinh, Quan 1, TP HCM

ECOUNT VIETNAMCompany name
UpdatingCompany size
Software/ProductJob category
Depend on SkillExperienced level
5 tháng trướcUpdated

Tech stack

PMregular

Thông tin công việc

Mô tả

  • Thực hiện bán hàng qua điện thoại hoặc (và) xúc tiến gặp mặt trực tiếp để giới thiệu và tư vấn sản phẩm và dịch vụ của công ty đến khách hàng tiềm năng.

Making tele-sales and (or) setting up face-to-face meetings in order to present and consult our products and services to potential customers.

  • Phân tích các yêu cầu của khách hàng để tối đa lợi ích cho khách hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Analyzing all requirements of customers in boosting benefits and advantages for customers. Persuading customers to subscribe the products and services.

  • Hỗ trợ khách hàng về các chức năng, tính năng của sản phẩm và dịch vụ trong quá trình sử dụng.

Supporting customers about functionality, features of the products and services in use.

  • Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hiện tại cũng như sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng tốt nhất.

Building up, developing and maintaining customer relationship as well as answering all customers’ inquiries in line for the best satisfaction.

  • Tham gia vào các hoạt động cải tiến, nghiên cứu ,phát triển sản phẩm và dịch vụ.

Participating to all related business activities such as improvement, research and development the products and services.

  • Đạt chỉ tiêu doanh số do ban giám đốc đề ra theo từng giai đoạn.

Achieving sales targets in periods by B.O.D’s request.

  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Co-operating other departments in supporting customers to ensure the best quality of products and services.

  • Phụ trách chính hỗ trợ khách hàng hiện tại trong thời gian thử việc, thời gian phụ trách sẽ tùy vào năng lực.

Being mainly responsible for supporting customers during probationary period, the period is depend on performances and skills.

  • Các nhiệm vụ khác do ban giám đốc yêu cầu.

Other tasks by B.O.D’s request

Benefits:

  • Competitive salary and Annual salary review (up to 30%).

  • 13rd month salary.

  • Annual company trip.

  • Annual leave: 12 days per year.

  • Paid remained leave.

  • Internal health care package.

  • International, professional, supportive and friendly working environment.

  • Technical training.

  • Monthly team dinner.

  • Food and beverage.

  • All allowances and benefits by Viet Nam's Labor Law.

  • Working time: 08:30 AM ~ 17:30 PM, Monday ~ Friday.

Yêu cầu

*** Số lượng: 02

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, chuyên ngành quản trị kinh doanh, thương mại hoặc các ngành có liên quan khác là một lợi thế.

Degree in Business Administration, Commercial and relevant majors (not require).

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.

No experience

  • Ưu tiên ứng viên thông thạo tiếng Anh

Speak and write English fluently

Thông tin khác

  • 13rd Month salary, Annual salary review (up to 30%)

  • Internal medical care, Company trip

  • Laptop

Nơi làm việc

  • 51 Nguyen Cu Trinh, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của ECOUNT VIETNAM. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển