itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng
Tầng 2 tòa nhà 262 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công việc
Mô tả
Hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống ERP
Tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng, hướng dẫn khách hàng vận hành hệ thống ERP, chủ động xử lý trong phạm vi về nghiệp vụ và các sửa đổi nhỏ
Phối hợp cùng bộ phận kế toán và chăm sóc khách hàng hàng giám sát hạn hợp đồng bảo hành, bảo trì
Hỗ trợ bộ phận kế toán, chăm sóc khách hàng đốc thúc công nợ hợp đồng bảo trì
Yêu cầu
-Tốt nghiệp Chuyên ngành kế toán, hoặc các ngành liên quan
Sử dụng thành thạo công cụ soạn thảo văn phòng
Thái độ: trung thực, cầu tiến - Khả năng giao tiếp tốt
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề khách gặp phải - Kỹ năng làm việc dưới áp lực
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 5 người
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Phụ cấp: Phụ cấp + thưởng dự án + thưởng lễ tết + thưởng cuối năm
Chính sách BHXH, BHYT, và các phúc lợi khác theo đúng quy định của luật lao động và của Công ty
Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm- Được đào tạo bài bản (hàng tuần) về nghiệp vụ và kỹ năng
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
Được làm việc với các hệ thống lớn hàng đầu của Việt Nam, phát huy tối đa sở trường của mình
Nơi làm việc
- Tầng 2 tòa nhà 262 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội