itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Nhân Viên Kỹ Thuật ( IT Helpdesk )
Tầng 8, Tòa nhà Intracom, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thông tin công việc
Mô tả
Sửa chữa các sự cố máy tính
Quản lý hệ thống server, hệ thống tổng đài nội bộ của Chi nhánh Hà Nội
Bảo dưỡng hệ thống thiết bị của công ty theo quy định
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center là lợi thế.
Nghiên cứu và tham gia các dự án mới.
Làm việc theo ca luân phiên ( nghỉ 1 ngày/ tuần).
Yêu cầu
Nam, từ 23-35 tuổi
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên trong các lĩnh vực CNTT, viễn thông. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về quản trị mạng hoặc có 1 trong các chứng chỉ sau ACNA/MCSA/CCNA.
Số năm kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên.
Có khả năng làm việc tốt theo nhóm và độc lập, có khả năng định hướng nhóm làm việc.
Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc và xử lý tình huống nhanh.
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nam
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, chế độ nghỉ ngơi theo Luật lao động.
Chế độ nâng lương: Theo khả năng làm việc và khối lượng công việc.
Nơi làm việc
- Tầng 8, Tòa nhà Intracom, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam