itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Nhân Viên IT Support (IT Helpdesk)
TẦNG 5, 51 LÊ ĐẠI HÀNH, QUẬN HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI, VIỆT NAM
Thông tin công việc
Mô tả
• Triển khai giải pháp quản trị và giám sát hệ thống khách hàng theo dự án.
• Hỗ trợ người sử dụng, quản trị hệ thống Microsoft 365: Exchange, Teams, Sharepoint…
• Thực hiện các công việc vận hành, quản trị, khắc phục sự cố cho các hệ thống máy chủ Window, Linux, ảo hóa VMWare, …..; các ứng dụng File Server, WSUS, Microsoft Exchange, Microsoft Active Directory,… , cơ sở hạ tầng CNTT
• Sử dụng các công cụ giám sát như Solarwind, Zabbix, PRTG….thực hiện báo cáo, thống kê theo yêu cầu.
• Thực hiện các công việc theo đúng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
• Thực hiện các công việc phù hợp khác khi được phân công
Yêu cầu
• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vận hành một trong các hệ thống File Server, WSUS, Kaspersky Antivirus, Microsoft Exchange, Microsoft Active Directory, ảo hóa Vmware, , Microsoft 365….
• Có kỹ năng chẩn đoán và khắc phục sự cố
• Kinh nghiệm làm việc với một trong các hệ thống Monitor là một lợi thế
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh khá, đảm bảo yêu cầu công việc
• Có kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ và email tốt
• Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế: Microsoft/Linux/Vmware, CCNA…
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
• Lương cứng 10-20 triệu/tháng
• Có lương tháng thứ 13, thưởng lễ Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty (~Gói thu nhập năm 14-16 tháng/năm)
• Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Luật. Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
• Tham gia các chương trình Sinh nhật, Noel, Year and Party…
• Tham gia các CLB Bóng đá, Âm nhạc, Sách…
Nơi làm việc
- TẦNG 5, 51 LÊ ĐẠI HÀNH, QUẬN HAI BÀ TRƯNG, HÀ NỘI, VIỆT NAM