itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Nhân Viên IT Nội Bộ (IT Helpdesk)
Lô CX01, Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Thông tin công việc
Mô tả
Lắp đặt và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, khắc phục các sự cố kỹ thuật của hệ thống máy tính, mạng máy tính và các thiết bị Công nghệ thông tin trong Công ty;
Phối hợp với Phòng Hành chính quản lý các tài sản Công nghệ thông tin (máy tính, điện thoại….)
Triển khai và quản trị vận hành phần mềm nội bộ và giám sát phân quyền sử dụng.
Đảm bảo duy trì hệ thống công nghệ thông tin cho toàn công ty
Các công việc kĩ thuật, hành chính khác theo yêu cẩu của TBP
Yêu cầu
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đăng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin;
Kinh nghiệm từ 01 năm trở lên;
Kinh nghiệm tổ chức, quản lý vận hành Hệ thống kỹ thuật đảm bảo duy trì hoạt động 24/7;
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập;
Ưu tiên có chứng chỉ CNTT (MCSA, MCSE, CCNA, DNIIT…);
Ưu tiên Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, quản lý hệ thống;
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Thưởng thành tích, thưởng hiệu quả KD, Cổ phiếu thưởng ESOP
Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Công ty.
Nơi làm việc
- Lô CX01, Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội