ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Địa điểm
Công nghệ
Khác
Từ 10 triệu VND

Nhân Viên IT Làm Việc Tại Đà Nẵng

Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMCCompany name
100-499 nhân viênCompany size
Software/ProductJob category
2 yearsExperienced level
2 năm trướcUpdated

Thông tin công việc

Mô tả

  • Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng LAN, WAN, Internet.

  • Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm, và thiết bị ngoại vi.

  • Chẩn đoán và giải quyết của người dùng cuối mạng hoặc các vấn đề máy in cục bộ, các vấn đề phần cứng máy tính và e-mail, Internet, dial-in, và các vấn đề truy cập mạng.

  • Cài đặt mạng nội bộ, hệ thống cáp, dây mạng, thoại và các thiết bị như card mạng, màn hình, hub và switch.

  • Triển khai lắp đặt, thay thế thiết bị CNTT như phần cứng máy tính, máy in, máy văn phòng, camera, switch, server hoặc các thiết bị văn phòng khác…

  • Tham gia triển khai các dự án BTBD, triển khai thiết bị, hệ thống CNTT, triển khai hạ tầng CNTT cho khách hàng.

  • Đảm bảo tỷ lệ hoàn thành công việc cam kết SLA trên từng ticket, dự án và trên từng khách hàng.

  • Phối hợp với các kỹ thuật viên khác trong việc xây dựng tài liệu liệu hướng dẫn cho người dùng cuối câu hỏi thường gặp (FAQs).

Yêu cầu

  • Có kỹ năng xử lý tình huống yêu cầu hỗ trợ của User.

  • Biết tiếng anh giao tiếp

  • Kỹ năng giao tiếp và sử dụng email, office chuyên nghiệp.

  • Làm việc tốt trong trường hợp độc lập hoặc làm việc nhóm.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống giao nhận ticketing (service desk).

  • Ứng viên nhiệt tình chủ động và có trách nhiệm trong công việc.

  • Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng phần mềm Autocad thiết kế hệ thống, bản vẽ.

  • Đào tạo: Bằng Đại học trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan, Bằng Cử nhân trong lĩnh vực công nghệ thông tin liên quan.

  • Chứng chỉ/chứng nhận: Có các chứng chỉ nghề cơ bản của các hãng như Microsoft hoặc cao hơn là một lợi thế.

  • Kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Support 1 năm hoặc tương đương. Nhân sự được đào tạo theo các practice ITIL.

Thông tin khác

Số lượng cần tuyển: 2 người

Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Giới tính: Không yêu cầu

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Lương : Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên

  • Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm

  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9, tết dương lịch…

  • Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).

  • Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…

  • Các đãi ngộ khác của Công ty

  • Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

  • Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp.

  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.

Nơi làm việc

  • Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển