itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community
Nhân Viên IT Helpdesk (Phỏng Vấn Online)
Cao ốc Đinh Lễ, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin công việc
Mô tả
• Quản lý thiết bị, lập kế hoạch bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, khắc phục – sửa chữa, phối hợp lập kế hoạch & tư vấn chuyên môn kỹ thuật cho các thiết bị & dịch vụ CNTT
• Hỗ trợ và bảo trì máy móc, mạng, email, phần mềm và phần cứng, xử lý các vấn đề công nghệ
• Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng tài sản công nghệ thông tin theo định kỳ
• Đề xuất các phương án nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển
• Thiết lập cấu hình, tối ưu hóa hệ thống mạng công ty
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành liên quan đến Công nghệ thông tin
• 1 - 2 năm kinh nghiệm về IT Helpdesk/IT Support (Ưu tiên kinh nghiệm Onsite)
• Có kinh nghiệm trong việc cài đặt, khắc phục & sửa chữa lỗi máy tính, phần mềm, máy in & thiết bị văn phòng khác
• Có kiến thức về quản trị hệ thống server, mail, network, camera, server ảo, quản lí license
• Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin để đưa ra giải pháp phù hợp
• Khả năng làm việc độc lập
• Khả năng xử lý công việc linh hoạt, khả năng tổ chức trong công việc
• Cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, chấp nhận đi công tác bên ngoài
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: Không giới hạn
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
• Lương + hỗ trợ gửi xe
• Đóng BHXH trong thời gian thử việc
• Review năng lực tăng bậc/lương mỗi năm 1 lần
• Lương tháng 13,14,… theo tình hình kinh doanh
• Thưởng KPIs hằng năm
• Teambuilding
• CLB Tennis/Yoga cho nhân viên
• Đào tạo phát triển nhân viên liên tục.
Nơi làm việc
- Cao ốc Đinh Lễ, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh