itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Nhân Viên IT Helpdesk
Số 24, ngách 52, ngõ 1 phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Thông tin công việc
Mô tả
– Thực hiện xử lý mức 1 (nếu cần) chuyển thông tin tới cán bộ có liên quan
– Ghi nhận đầy đủ các yêu cầu, sự cố từ khách hàng
– Thực hiện giám sát hệ thống CNTT đang vận hành
– Đảm bảo đường dây nóng 24/7 luôn được sẵn sàng
– Theo dõi và đẩy cấp xử lý yêu cầu, sự cố theo quy định
– Thực hiện công việc kiểm tra hệ thống định kỳ
– Thực hiện báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho tất cả hoạt động liên quan đến dịch vụ
– Phối hợp thực hiện các công việc triển khai, giám sát hiệu suất, cải tiến các kiểm soát /giải pháp bảo mật để đảm bảo an toàn cho các hệ thống thông tin.
Yêu cầu
– Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Điện tử Viễn thông; Toán Tin hoặc các lĩnh vực có liên quan. ( Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản)
– Có khả năng soạn thảo, trình bày, giao tiếp tốt
– Có khả năng quản lý, lập kế hoạch tốt
– Trung thực, cẩn thận, khả năng bao quát và kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 6 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc.
Thưởng KPI, Thưởng dự án, Thưởng hiệu quả công việc, thưởng doanh thu cuối năm tháng 13
Xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo chế độ nhà nước ban hành
Bảo hiểm Sức khỏe dành cho CBNV
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần
Trợ cấp thai sản dành cho CBNV nữ
Ngày phép: 12 ngày/năm
Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao như: Bóng đá, cầu lông,…
Chế độ du lịch hàng năm và tham gia các hoạt động teambuilding thường xuyên.
Nơi làm việc
- Số 24, ngách 52, ngõ 1 phố Phạm Tuấn Tài, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, Việt Nam.