itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Nhân Viên IT Helpdesk - Hoàn Kiếm
44B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Thông tin công việc
Mô tả
Cung cấp hỗ trợ cho end-user tất cả các vấn đề liên quan đến hệ thống CNTT: mạng, phần cứng máy tính, phần mềm, máy in, hệ thống FingerPrint, thiết bị văn phòng…
Hỗ trợ end-user qua điện thoại, email, chat, phần mềm hỗ trợ từ xa…
Chuẩn bị email, máy tính, thiết bị CNTT cho những nhân viên mới.
Theo dõi, bảo trì và nâng cấp phần cứng, phần mềm của máy tính theo định kỳ.
Quản lý quyền truy cập vào các hệ thống nội bộ của công ty.
Quản lý tài sản CNTT trong công ty với các công việc bàn giao cho end-user, kiểm kê định kỳ, gán mã tài sản.
Thực hiện các công việc theo tiêu chuẩn, quy trình, chính sách của công ty.
Đảm bảo tuân thủ các quy định và hướng dẫn liên quan đến bảo mật thông tin trong toàn công ty.
Các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo giao.
Yêu cầu
Ứng viên sinh năm từ 1990 đến 2000
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm hoặc lĩnh vực khác có liên quan.
Từ 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản trị hệ thống CNTT.
Có chứng chỉ MCSA, MCSE, CCNA, LPIC, CompTIA Linux + là ĐIỂM CỘNG.
Có kinh nghiệm hỗ trợ Office 365, AWS, Azure là ĐIỂM CỘNG.
Có khả năng làm việc / hoạt động độc lập.
Kỹ năng giao tiếp và tiếng Anh cơ bản.
Chăm chỉ, cẩn thận, làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt.
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nam
Mức lương cạnh tranh, tương xứng theo năng lực, Điều chỉnh hàng năm
Teambuilding, nghỉ mát, sinh nhật, thưởng lễ/tết.
Các chế độ bảo hiểm sức khoẻ toàn diện Bảo Việt care, nghỉ phép.
Nơi làm việc
- 44B Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội