itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community
Nhân Viên IT -Helpdesk
19 Lỗ Giáng 18, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tech stack
Thông tin công việc
Mô tả
Tiếp nhận, phân loại và xử lý yêu cầu của khách hàng trong thời gian quy định và trong phạm vi xử lý
Chuyển yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật cấp cao hơn trong trường hợp không xử lý được
Phối hợp, theo dõi và đảm bảo tất cả các yêu cầu của khách hàng được hoàn thành và đúng theo quy định cũng như quy định của cty
Chủ động đề xuất hướng giải quyết công việc theo hướng tốt nhất, nhanh nhất, và làm khách hàng hài lòng
Theo dõi và giám sát hệ thống 24/7 qua các công cụ monitor, đảm bảo phát hiện sự cố ngay lập tức và thông báo với các bộ phân liên quan để xử lý tức thời
Đảm bảo xử lý cv theo đúng tiến động công việc và quy trình của công ty đưa ra
Vận hành hệ thống đúng theo quy trình công ty thiết kế
Cập nhật tài liệu hỗ trợ khách hàng đối với các sản phẩm và dịch vụ của cty
Ghi nhận và tiếp thu ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
Tham gia các công việc tại datacenter: bảo trì/nâng cấp hệ thống, cài đặt
Chủ động tìm nguyên nhân và cách khắc phục, xử lý vấn đề mà khách hàng gặp phải hoặc công ty đang gặp phải
Yêu cầu
Từ 1 năm kinh nghiệm và đã làm qua các hệ thống Hosting/VPS (Linux/Windows)
Có kiến thức về Hệ điều hành Linux/Windows (Ưu tiên ứng viên am hiểu về Linux)
Có kinh nghiệm về quản trị Web Server/Database Server, sử dụng tốt các loại Control Panel cho Linux
Có kiến thức về một trong các ngôn ngữ lập trình để phục vụ Automation như: Bash Scripts, Python hoặc Perl.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về Proxy/IPv6
Ưu tiên đã từng làm việc với tại các đơn vị cung cấp dịch vụ Domain/Hosting/VPS/Email
Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành
Kỹ năng viết và trình bày tài liệu kỹ thuật rõ ràng, mạch lạc
Có khả năng giao tiếp tốt, biết kiên trì, nhẫn nại, chiu được áp lực cao trong công việc
Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc
Chủ động thực hiện các công việc được giao, đưa ra phương án thực hiện và báo cáo kết quả công việc rõ ràng
Hoà đồng, năng động, trẻ trung, tư duy cởi mở, sáng tạo
Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn, cần thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm
Chịu khó học hỏi, tiếp thu những điều mới
Sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ và onsite tại Datacenter khi có sự cố xảy ra
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nam
Đãi ngộ:
Đề xuất tăng lương sau mỗi 6 tháng
Tham gia các khoá học phát triển bản thân
Thưởng theo quý
Lương tháng 13 và bảo hiểm đầy đủ
Thưởng theo các ngày lễ
Nơi làm việc
- 19 Lỗ Giáng 18, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng