itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Từ Xa (Qua Điện Thoại) Fresher Command Center - Hochiminh
23 - 25 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Tech stack
Thông tin công việc
Mô tả
Nhân Viên Command Center (Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật từ xa) là người có khả năng lắng nghe tốt và có độ tập trung cao trong công việc. Command Center sẽ giúp khách hàng giải quyết những vấn đề kỹ thuật bằng cách sử dụng các phương tiện hỗ trợ kỹ thuật (từ xa/ online) hoặc chuyển tiếp đến bộ phận xử lý tiếp theo để giúp khách hàng khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn có thể gặp một chút thử thách ban đầu khi tiếp xúc với sản phẩm mới, với nhiều khách hàng khác nhau.Nhưng đừng lo nhé! Chỉ cần bạn quyết tâm, chủ động học hỏi, các Leader và các Command Center dày dặn chuyên môn và kinh nghiệm sẽ cùng đồng hành, giúp bạn sớm bắt nhịp và tự tin với công việc Command Center tại Dcorp.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH:
Học và nghiên cứu các giải pháp Phần mềm chuyên nghiệp cho quản lý nhà hàng, khách sạn và các chuỗi bán lẻ.
Sẵn sàng sắp xếp thời gian triển khai linh hoạt theo yêu cầu dự án
Trực điện thoại, tiếp nhận thông tin, trực tiếp hỗ trợ kỹ thuật từ xa đến tất cả khách hàng tại Việt Nam HOẶC ghi nhận và chuyển các yêu cầu của khách hàng tới Bộ Phận xử lý tiếp theo.
Theo dõi, cập nhật tình trạng đang xử lý và thông báo kết quả đến khách hàng.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng & BGĐ.
Yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Tốt nghiệp ĐH, CĐ, TC ngành IT, Hệ thống mạng, Hệ thống thông tin, Lập trình...
Ứng viên chưa tốt nghiệp nhưng có thể đi làm fulltime vẫn có thể ứng tuyển.
Kiến thức tin học cơ bản tốt: sử dụng máy tính, cài đặt windows và các phần mềm tiện ích, quản trị windows...
Sẵn sàng làm việc theo dạng dự án (triển khai linh hoạt ngoài giờ…)
Có thái độ tích cực, khiêm nhường, kiên trì, bền bỉ, bình tĩnh xử lý tình huống...
Có sức khỏe tốt, ổn định, giọng nói dễ nghe, có khả năng bình tĩnh xử lý các tình huống phát sinh, chủ động trong công việc.
ƯU TIÊN
Ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc.
Ứng viên đã biết hoặc có kinh nghiệm trực tổng đài dịch vụ; có kiến thức vận hành, sử dụng các phần mềm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, chuỗi bán lẻ, cửa hàng ăn uống.
Thời gian làm việc: Do đặc thù công việc Command Center, các bạn nhân viên sẽ cần sẵn sàng làm việc theo CA KÍP theo lịch phân công của Leader (linh hoạt).
Ca 1: 8h00 - 16h00
Ca 2: 16h00 - 23h00
Các bạn nhân viên sẽ được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, tùy vào lịch trực của các bạn
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 2 người
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Thu nhập từ 7,000,000 VND đến 10,000,000 VND (gồm lương cứng + lương vị trí + KPI)
Lương & Thưởng theo mức KPI đạt;
Thưởng Lễ/ Tết, tháng thứ 13, theo dự án hoặc khối lượng công việc;
Tăng lương theo định kỳ hàng năm;
Phụ cấp thâm niên;
Bảo Hiểm Xã Hội theo quy định của Nhà Nước;
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/ năm (tính ngay khi ký HĐLĐ & được hưởng lương chính thức);
Teambuilding.
Nơi làm việc
- 23 - 25 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh