itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community
Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Tech stack
Thông tin công việc
Mô tả
Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ khách hàng; giải đáp các vấn đề kỹ thuật của khách hàng thông qua khắc phục sự cố, chẩn đoán và sửa chữa lỗi, xác định giải pháp phần cứng và phần mềm.
Chủ động liên lạc với khách hàng để hỗ trợ khách hàng kịp thời và chính xác, theo sát khách hàng để đảm bảo các vấn đề được giải quyết
Quản lý nhiều trường hợp cùng một lúc, tổ chức quy trình hỗ trợ kỹ thuật một cách hiệu quả
Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sử dụng hệ thống một cách hiệu quả nhất
Hỗ trợ xây dựng và phát triển các chương trình đào tạo khách hàng về cách sử dụng hệ thống/sản phẩm
Đánh giá các vấn đề của hệ thống/sản phẩm để đề xuất các cải tiến
Yêu cầu
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm Tester, QC, QA
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kỹ thuật hoặc kinh nghiệm tương đương
Có kinh nghiệm làm việc với các phần mềm Remote Desktop và phần mềm Helpdesk
Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
Khả năng giao tiếp tốt cả bằng văn bản và lời nói
Có tư duy hướng dịch vụ cao
Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 2 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Lương cứng: 10 - 15 triệu/tháng
Được học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng làm việc từ các chuyên gia trong lĩnh vực
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, minh bạch và chuyên nghiệp
Được thử thách và nâng cao tư duy, kỹ năng làm việc nhóm trong quá trình phát triển
Được hưởng chính sách BHXH, BHYT, và các quyền lợi khác theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty
Có cơ hội tăng lương trước thời hạn. Hưởng lương tháng 13 và thưởng theo tiến độ dự án
Nơi làm việc
- Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.