itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Support (Lương Upto 30 Triệu)
Số 114 Trần Vỹ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Thông tin công việc
Mô tả
Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm bằng tiếng anh
Thời gian làm việc từ 18h00 - 7h:00 (chia làm 3 ca mỗi ca 18h:00-10h:00,10h:30-2h:30, 3h:00-7h:00) làm 2 ca/ngày, có thể đăng kí linh hoạt
Bắt buộc xin được rating sau mỗi cuộc hội thoại với khách hàng
Sử dụng email hoặc các kênh social để liên lạc và kết nối với khách hàng nếu cần thiết
Học, sử dụng thành thạo và hiểu rõ về sản phẩm để có thể giải quyết các vấn đề khi khách gặp phải
Họp trao đổi với cả team vào chiều thứ 2 hàng tuần tại công ty
Yêu cầu
Trình độ tiếng anh tối thiểu IELTS 6.5
Hiểu về eCommerce (ưu tiên Shopify hoặc nền tảng tương tự), Đã từng support các app hoặc plugin chuyên về eCommerce là một lợi thế và đặc biệt là app page builder
Thái độ làm việc nghiêm túc và nhiệt tình hết mình chăm sóc khách hàng
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 5 người
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nữ
Thu nhập up to 30 triệu,được chia cổ phần % dự án nếu có đóng góp lớn cho sản phẩm
Có lương cứng cố định + thưởng vượt hiệu suất làm việc lên tới 80%
Được đóng bảo hiểm theo quy định , review lương 6 tháng/lần, đi du lịch cùng cty và các hoạt động vui chơi khác
Thưởng lương tháng thứ 13, các chế độ và thưởng các ngày lễ tết theo quy định
Được làm việc trực tiếp với khách hàng cao cấp nước ngoài,có cơ hội trau dồi kỹ năng và trình độ
Được khuyến khích đưa ra các ý tưởng và đề xuất cải thiện sản phẩm và cùng thảo luận với đội ngũ phát triển sản phẩm.
Môi trường trẻ và năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Nơi làm việc
- Số 114 Trần Vỹ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam