ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Địa điểm
Công nghệ
Khác
9 - 13 triệu VND

IT Support

Tòa nhà Ree Tower, Lầu 12B Số 9 Đoàn Văn Bơ, P12, Q4

BASE BUSINESS SOLUTIONSCompany name
25-99 nhân viênCompany size
Software/ProductJob category
2 yearsExperienced level
6 tháng trướcUpdated

Thông tin công việc

Mô tả

  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ CNTT do Basebs cung cấp như dịch vụ Contact Center, CRM, các hệ thống công nghệ thông tin khác

  • Là đầu mối liên hệ đầu tiên khi khách hàng cần hỗ trợ thông qua các kênh giao tiếp như Điện thoại, Email, Web chat...

  • Xử lý các yêu cầu hỗ trợ trong khả năng, thẩm quyền của mình hoặc chuyển tiếp lên các phòng ban chuyên môn khác

  • Theo dõi các yêu cầu hỗ trợ và thường xuyên cập nhật thông tin đến khách hàng.

  • Thực hiện khắc phục sự cố tại địa điểm khách hàng nếu sự cố không thể giải quyết từ xa

  • Tham gia triển khai, cấu hình các thiết bị tại địa điểm của khách hàng

  • Thu thập thông tin chi tiết về lỗi hoặc các sự số phát sinh. Lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng để cải thiện hoặc đề xuất hướng giải quyết phù hợp, hiệu quả nhanh.

  • Thường xuyên cập nhật tài liệu xử lý nhanh các sự cố thường gặp để khách hàng chủ động kiểm tra hoặc xử lý sự cố

  • Thường xuyên nâng cao kiến thức thông qua việc tự học và trao đổi thông tin giữa các Team khác trong Công ty.

  • Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến CNTT.

  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm IT Support, IT Helpdesk

  • Có kiến thức, kinh nghiệm về hệ thống tổng đài VoIP hoặc Call Center sẽ là lợi thế

  • Có kinh nghiệm trong vấn đề hỗ trợ khách hàng khắc phục sự cố sẽ là lợi thế.

  • Có thể làm việc với áp lực cao, nhạy bén trong giao tiếp và tiếp thu nhanh thông tin.

  • Có tác phong làm việc chỉnh chu đúng tác phong công sở.

  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm tốt, luôn chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao.

  • Có kỹ năng lắng nghe, trao đổi và hiểu chính xác nhu cầu khách hàng.

  • Có kỹ truyền đạt thông tin đến khách hàng rõ ràng, dễ hiểu và tính thuyết phục cao.

Thông tin khác

Số lượng cần tuyển: 2 người

Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Giới tính: Nam

  • Mức lương: 9,000,000 đến 13,000,000

  • Thời gian làm việc: 08h30-18h00 (từ thứ 2- thứ 6)

  • Phúc lợi: chế độ lương hấp dẫn,chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của công ty.

  • Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định nhà nước và gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.

  • Cấp Laptop làm việc.

  • Cơm trưa tại văn phòng.

  • Du lịch hàng năm, các hoạt động nội bộ mỗi tháng.

Nơi làm việc

  • Tòa nhà Ree Tower, Lầu 12B Số 9 Đoàn Văn Bơ, P12, Q4
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của BASE BUSINESS SOLUTIONS. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển