itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

IT Support
Tầng 9, tòa Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN
Thông tin công việc
Mô tả
Đảm bảo, duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối Văn phòng
Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế
Thiết lập hệ thống mạng nội bộ cho công ty: Cấu hình modem, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng
Sửa chữa các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: máy in, fax, điện thoại, wifi, camera
Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin
Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu
Yêu cầu
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk).
Có hiểu biết cơ bản về cấu hình thiết bị mạng (router, switchs, access point,…)
Khả năng nắm bắt và xử lý công việc nhanh.
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: Từ 7 – 10 triệu
Tăng lương: 2 lần/năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tạo điều kiện cho ứng viên phát huy tốt nhất năng lực cá nhân;
Cơ hội thăng tiến theo chính sách rõ ràng.
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
Thưởng tháng lương thứ 13, 12 ngày phép năm, thưởng Lễ/tết (theo quy định công ty) (lương thưởng bảo hiểm trả/đóng đúng hạn), thưởng quý, thưởng cuối năm, thưởng Nhân viên xuất sắc, thâm niên...
Trà, cà phê... miễn phí tại văn phòng
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Thebank: team building, dã ngoại, du lịch, sinh nhật...
Nơi làm việc
- Tầng 9, tòa Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN