itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

IT Support / Helpdesk
Trụ sở chính: Lô U.12B – 16A đường số 22, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM
Tech stack
Thông tin công việc
Mô tả
– Setup cài đặt OS, máy in, phần mềm có bản quyền trên Laptop và PC cho các User mới, gỡ bỏ các phần mềm không có bản quyền đã được setup trên máy User
– Hỗ trợ User xử lý các lỗi phát sinh về phần mềm, virus, máy in… hàng ngày
– Phối hợp với Phòng Hành Chính setup các node mạng, điện thoại khi có yêu cầu
– Chuẩn bị, kiểm tra trước trang thiết bị (IP phone, Polycom, máy chiếu …) trong các buổi họp tại Công ty
– Góp ý, đề xuất cải thiện chất lượng công việc với người quản lý cấp trên
– Tham gia triển khai các dự án về IT của công ty, các buổi đào tạo nội bộ do công ty tổ chức
– Báo cáo công việc hàng tuần cho IT Leader. Chịu sự điều động trực tiếp của IT Leader & CTO.
Yêu cầu
Tốt nghiệp CĐ trở lên, Chuyên ngành CNTT, Tin học
Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã học hoặc có chứng chỉ CCNA, MCSA, vi tính văn phòng tốt
Khả năng học hỏi nhanh, có tinh thần làm việc nhóm
Tinh thần support, hỗ trợ người dùng
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nam
Thu nhập bao gồm: Lương + Phụ cấp (Ăn trưa 50k/ngày làm việc thực tế + sim điện thoại 150k/tháng đối với nhân viên chính thức)
Thưởng hiệu quả KD vào cuối năm;
Chế độ phúc lợi các dịp lễ - tết – sinh nhật, hiếu – hỷ…
Tham gia BH theo Quy định nhà nước, BH 24/24
Du lịch team building hàng năm
Chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Tham gia các khóa đào tạo inhouse hoặc outdoor theo định hướng phát triển chuyên môn.
Nơi làm việc
- Trụ sở chính: Lô U.12B – 16A đường số 22, KCX Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM