itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

IT Service Desk
Lầu 1, Tòa nhà Saigon Royal, 91 Pasteur, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công việc
Mô tả
Giám sát hoạt động vận hành của các hệ thống real-time và có hướng xử lý phù hợp liên quan theo quy trình cụ thể (System Status, Network status , API Services, Sales, UND,...)
Chủ động quản lý công việc và đề xuất giải pháp cải thiện các hoạt động CNTT (Tối ưu quy trình vận hành, Phân loại đối tượng khách hàng, phân loại sự cố, tăng chất lượng dịch vụ & cải thiện độ hài lòng của khách hàng,...)
Báo cáo trực tiếp cho trưởng bộ phận - Service Desk Supervisor (SDS)
Làm việc theo ca và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi có triển khai dự án theo nhu cầu của Business
Các nhiệm vụ khác được giao từ SDS
Yêu cầu
Có Kinh nghiệm hoặc bằng Cử nhân / Cao đẳng về khoa học máy tính hoặc các lĩnh vực có liên quan
Ưu tiên có kinh nghiệm hổ trợ CNTT trong ngành tài chính là 1 lợi thế
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trên các hệ thống liên quan đến xử lý/ hỗ trợ các yêu cầu về CNTT (SPOC-Single Point of Contact)
Yêu cầu tối thiểu có thế mạnh về các kỹ năng mềm liên quan đến dịch vụ khách hàng (Customers Services)
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Competitive remuneration package (13th salary + annual performance bonus)
Annual health check
12 days annual leave (summer annual leave +3 days)
Company trip
Working time: 8h – 17h30, Mon-Fri
Nơi làm việc
- Lầu 1, Tòa nhà Saigon Royal, 91 Pasteur, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam