itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

IT Helpdesk Toàn Vùng
2R-2R1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tech stack
Thông tin công việc
Mô tả
Hỗ trợ nhân viên kỹ thuật hoặc helpdesk cụm xử lý lỗi liên quan đến triển khai, sự cố tại nhà khách hàng bao gồm các dịch vụ viễn thông Viettel cung cấp (Internet, Truyền hình, Điện thoại,...)
Trực tiếp tham gia xử lý, tham vấn lỗi cùng Viettel hoặc đối tác Viettel khi có các sự cố khách hàng Hot hoặc các trường hợp sự cố khó mà nhân viên kỹ thuật, helpdesk cụm không thể xử lý được.
Viết tài liệu kỹ thuật đào tạo hướng dẫn nhân viên kỹ thuật, helpdesk cụm về các dịch vụ Viettel hoặc các vấn đề liên quan đến kỹ thuật mở rộng nâng cao kiến thức trong quá trình làm việc.
Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng.
Yêu cầu
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương liên quan đến hỗ trợ hệ thống, helpdesk.
Tốt nghiệp Đại học các chuyên nghành CNTT hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có kiến thức về hệ thống mạng, phần cứng máy tính hoặc tương đương chứng chỉ CCNA hoặc đã từng học CCNA.
Có kinh nghiệm sử dụng các hệ điều hành Windows, Linux,..
Có khả năng làm việc độc lập
Có kĩ năng mềm thuyết trình trước đám đông, đứng lớp giảng dạy đào tạo, truyền cảm hứng..
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,..)
Biết lập trình tối ưu tự động hóa công việc
Luôn cập nhật những thông tin, kiến thức, xu hướng mới trong lĩnh vực viễn thông, nâng cao kiến thức làm chủ, tự tin trong công việc.
Đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nam
Thu nhập trên 14 triệu (tùy vào năng lực và kinh nghiệm)
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo chế độ nhà nước, chế độ khám sức khỏe
Được thưởng các ngày lễ lớn, nghỉ mát hàng năm, thưởng quý, lương tháng 13 và các chế độ phụ cấp khác tùy vào tình hình kinh doanh của công ty.
Nơi làm việc
- 2R-2R1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM