itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

IT Helpdesk /Support
44/1 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Thông tin công việc
Mô tả
Hổ trợ cài đặt, khắc phục sự cố máy tính, chương trình ứng dụng văn phòng (IT helpdesk) tại các trung tâm của trường
Khắc phục sự cố, sử dụng thành thạo hệ thống camera quan sát, hệ thống chấm công
Thi công hệ thống mạng (lắp đặt cáp mạng, các thiết bị mạng)
Khắc phục sự cố hạ tầng mạng
Khắc phục sự cố máy in, máy scan, máy photocopy, máy chấm công, tổng đài điện thoại, các thiết bị ngoại vi …
Lập báo cáo hàng ngày tình trạng camera quan sát, báo cáo in ấn
Quản lý các tài sản công nghệ thông tin.
Quản lý, xử lý và phản hồi các yêu cầu của end user thông qua hệ thống helpdesk.
Chuẩn bị máy tính, cài đặt phần mềm cho nhân viên viên mới
Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý các lỗi cơ bản liên quan đến các hệ thống phần mền của công ty như: Hệ thống quản lý học sinh, phần mềm kế toán,…
Thực hiện các yêu cầu hợp lý khác từ Ban giám đốc.
Yêu cầu
• Kinh nghiệm từ 1 đến 3 năm ở vị trí tương đương.
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành IT (quản trị mạng, phần cứng) hoặc tương đương
• Có các chứng chỉ quốc tế về quản trị mạng/hệ thống (CCNA, MCSA, ITIL) là một lợi thế.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
• Hỗ trợ và giao tiếp tốt với các phòng ban liên quan trong công việc
• Kỹ năng xử lý sự cố và giải quyết vấn đề
• Kỹ năng làm việc nhóm
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nam
Được tham gia các Khóa đào tạo nội bộ về kiến thức và kỹ năng mềm phục vụ công việc
Hưởng chính sách lương thưởng hấp dẫn.
Chế độ tăng lương định kỳ hoặc xem xét bổ nhiệm vị trí cao hơn theo đánh giá kết quả làm việc hàng năm.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được tham gia đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN. Tham gia các hoạt động văn hóa bổ ích, du lịch, teambuilding
Nơi làm việc
- 44/1 Nguyễn Văn Đậu, P.6, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh