itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

IT Helpdesk Onsite (Bình Dương)
111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thông tin công việc
Mô tả
Làm việc tại Công ty khách hàng theo mô hình onsite, bao gồm các lĩnh vực/ công việc chủ yếu sau:
Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).
Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).
Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).
Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
Yêu cầu
Ứng viên sinh sống tại Bình Dương
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học CNTT.
Kiến thức hoặc chứng chỉ CCNA và MCSA (hoặc các chứng chỉ tương đương) là một lợi thế
Tiếng Anh Khá (Có thể giao tiếp là một lợi thế)
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 5 người
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Thưởng các ngày Lễ, Tết + lương tháng 13
Hưởng đầy đủ các chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của Công ty;
Health care, khám sức khỏe hàng năm
Chính sách tăng lương 1 lần/năm hoặc tăng lương đột xuất nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Team building, company trip hàng năm trong và ngoài nước
Phụ cấp xăng xe, điện thoại, trực ca
Nơi làm việc
- 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh