itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community
IT Helpdesk (Giao Tiếp Tiếng Anh) | L2
Thụy Khuế - Hà Nội
Thông tin công việc
Mô tả
Hỗ trợ các khách hàng của Công ty đang cung cấp dịch vụ
Xử lý, chuẩn đoán các lỗi phức tạp liên quan quan đến người dùng (End User Support): PC, Laptop, Máy in, UPS, Camera,…
Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.
Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.
Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera)
Xử lý lỗi liên quan máy chấm công ,thiết bị mạng, UPS, tổng đài.
Yêu cầu
1. Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến thứ 6 từ 8h30 đến 18h
2. Yêu cầu công việc:
Ưu tiên ứng viên đã thi chứng chỉ MCSA hoặc CCNA
Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học ngành CNTT, quản trị mạng,...
CNTT + hỗ trợ người dùng
Có kiến thức cơ bản về hạ tầng CNTT như hệ thống máy chủ, lưu trữ, ảo hóa, mạng và các hệ điều hành Linux, Windows.
Kinh Nghiệm: ít nhất 02 năm làm IT helpdesk
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài (Yêu cầu với ứng viên làm việc ở Hà Nội)
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 5 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nam
Lương tháng upto 30mils, căn cứ theo năng lực và vị trí công tác
Gói phúc lợi tiền mặt vào các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật ...
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
Nghỉ phép: 12 ngày/ năm + 1 ngày nghỉ hưởng lương vào dịp sinh nhật bản thân CBNV
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
Du lịch, teambuilding định kỳ
Nơi làm việc
- Thụy Khuế - Hà Nội