itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

IT Helpdesk
KCX Tân Thuận, Quận 7
Thông tin công việc
Mô tả
Hướng dẫn, hỗ trợ User giải quyết các yêu cầu hỗ trợ dịch vụ CNTT.
Quản trị mạng LAN, Internet và điện thoại IP của công ty.
Nâng cấp, sửa chữa, thay thế phần cứng máy tính và các thiết bị ngoại vy khác.
Cài đặt hệ điều hành và các phần mềm cơ bản trên máy tính.
Quản trị các thiết bị văn phòng, phối hợp với đối tác để sửa chữa/bảo trì khi cần (máy chấm công, máy in, photocopy, fax, camera, modem/router,…).
Yêu cầu
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT trở lên.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí IT helpdesk, ưu tiên IT trong khối ngân hàng.
Có kiến thức tốt về các loại HDH như Windows 10, Windows 8, Windows 7.
Có kiến thức cơ bản về mạng Network: TCP/IP, bấm cáp UTP CAT 5 & 6 theo chuẩn Test Cable...
Có kiến thức về Google Apps.
Có kiến thức tốt về phần cứng máy tính, máy in và các thiết bị ngoại vi.
Sẵn sàng đi công tác khi được yêu cầu.
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 2 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương cạnh tranh, chế độ khen thưởng phong phú: lương tháng 13, thưởng tết, thưởng du lịch,...
Được tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế của Cisco, Microsoft, Juniper,...
Cơ hội phát triển kinh nghiệm, kiến thức để luân chuyển sang các vị trí network/system engineer.
Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT hàng tháng nếu lắp đặt tại gia đình.
Các chế độ khen thưởng hàng tháng, thưởng du lịch nước ngoài cuối năm đối với NV xuất sắc.
Du lịch, nghỉ mát hằng năm ít nhất 1 lần/năm.
Các loại bảo hiểm theo quy định của luật lao động, đặc biệt là bảo hiểm cao cấp FPT Care khám chữa bệnh miễn phí.
Văn hóa công ty đa dạng, đặc sắc. Các hoạt động tập thể phong phú: thể thao, Men's day, woman's day, team building...
Nơi làm việc
- KCX Tân Thuận, Quận 7