itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community
IT Helpdesk
1 Trường Chinh, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM
Thông tin công việc
Mô tả
Hỗ trợ người dùng, cài đặt, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống internet, email, mạng nội bộ, điện thoại, máy tính, máy in, camera quan sát, máy chấm công, các thiết bị IT khác, các ứng dụng và phần mềm thông dụng.
Cài đặt và quản lý các thiết bị văn phòng: server, thiết bị lưu trữ NAS, máy in, máy scan, máy chấm công, camera giám sát,…
Giám sát và cấu hình thiết bị Router, Modem, Switch, Wifi, VPN.
Quản trị, cài đặt và xử lý các lỗi liên quan hệ thống email Công ty.
Quản lý, giám sát hệ thống camera văn phòng và trích xuất dữ liệu khi có yêu cầu.
Báo cáo với cấp trên về tình trạng sử dụng thiết bị, các lỗi đã xử lý cho người dùng.
Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị phần cứng, phần mềm, hệ thống mạng WAN, tên miền, email.
Soạn tài liệu, tham gia đào tạo, hướng dẫn người dùng sử dụng các dịch vụ do phòng CNTT cung cấp.
Quản trị hệ thống tài khoản : Fast, Haravan nội bộ.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý nếu có.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT, Mạng máy tính và truyền thông, Quản trị mạng,...
Có các chứng chỉ chuyên môn liên quan là một lợi thế như: CCNA, MCSA, ...
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm IT Helpdesk, IT Support.
Hiểu biết tốt về hệ thống mạng LAN, SERVER
Có kinh nghiệm xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm máy tính, máy in...
Có kỹ năng phân tích, nhạy bén xử lý nhanh vấn đề.
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nam
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Nơi làm việc
- 1 Trường Chinh, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. HCM