itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community
IT Helpdesk
Phòng 702, Capital Building, ngõ 36 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Tech stack
Thông tin công việc
Mô tả
Tiếp nhận thông tin và tham gia các buổi họp kickoff với đối tác cùng với bộ phận Kinh doanh
Trao đổi các phương án tích hợp / kết nối với hệ thống phần mềm chấm công tính lương của đối tác
Định hướng đối tác lựa chọn phương án tích hợp tối ưu với công ty
Lập trình các module tích hợp hoặc cấu hình RPA để tích hợp với hệ thống phần mềm của đối tác
Quản trị và vận hành các module tích hợp và các hệ thống RPA đã hoạt động
Một số công việc IT Helpdesk nội bộ khác khi được phân công
Yêu cầu
Tốt nghiệp chính quy hệ Cao đẳng trở lên hoặc có các chứng chỉ tương đương chuyên ngành Công nghệ thông tin
Tiếng Anh đọc viết tài liệu chuyên ngành
Giao tiếp tốt
Thành thạo Java/C#
Thành thạo các cơ sở dữ liệu phổ biến Postgres, MariaDB, MSSQL,...
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực HRM Software
Có khả năng phối hợp nhóm và làm việc độc lập tốt
Yêu thích công việc lập trình, vận hành phần mềm, yêu thích công nghệ và muốn thử thách bản thân.
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 2 người
Yêu cầu kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương thu hút nhân tài, ứng viên tự thỏa thuận khi tham gia phỏng vấn
Có cơ hội được góp sức mình xây dựng một sản phẩm lớn và có chỗ đứng trên thị trường Fintech Việt Nam
Công việc luôn thay đổi, thách thức, không nhàm chán
Lãnh đạo cực kỳ trẻ trung, biết lắng nghe và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân. Các thành viên giàu kinh nghiệm, đến từ các công ty công nghệ lớn (Uber, ZaloPay, Five9, VinID, Focal Lab,...)
Được công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Chính sách thưởng hấp dẫn: thưởng năm, ngày lễ Tết,...
Nơi làm việc
- Phòng 702, Capital Building, ngõ 36 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội