ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Địa điểm
Công nghệ
Khác
10 - 18 triệu VND

IT Helpdesk

Hà Nội: Tầng 17, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (VCcorp)Company name
500-1000 nhân viênCompany size
Software/ProductJob category
1 yearsExperienced level
3 tháng trướcUpdated

Thông tin công việc

Mô tả

  1. Helpdesk:

● Tiếp nhận các sự cố người dùng cần hỗ trợ

● Thực hiện hỗ trợ người dùng theo qui trình hỗ trợ.

● Cập nhật log file tất cả các sự cố và chi tiết giải pháp khắc phục

● Phân tích, đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ hỗ trợ người dùng.

● Vận hành và giám sát hoạt động của Printer, Photocopy, Scanner, …

● Tham gia lập kế hoạch phát triển & tối ưu hoá các quy trình thực hiện công việc.

● Duy trì liên hệ với các Admin bộ phận khác để đảm bảo công việc Support được tốt nhất.

  1. Vận hành và bảo trì:

● Phối hợp với nhóm chuyên trách cung cấp và thu hồi tài nguyên công nghệ thông tin: máy tính, domain account, email…

● Nắm được thông tin, sơ đồ kết nối của hệ thống, phối hợp để với Team hạ tầng để vận hành, đảm bảo tính ổn định, hoạt động thông suốt cho các hệ thống:

○ Hệ thống mạng WAN – LAN, Wifi.

○ Hệ thống Camera

○ Hệ thống máy chấm công.

● Triển khai & bảo dưỡng / khắc phục các sự cố liên quan.

● Phối hợp với chuyên viên hệ thống để đảm bảo an toàn & an ninh hệ thống

  1. Các nhiệm vụ khác:

● Hỗ trợ các công việc của Phòng CNTT khi có yêu cầu.

● Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/ Bộ phận khác khi có yêu cầu.

● Thực hiện các dự án chung của công ty.

Yêu cầu

● Tốt nghiệp các trường, trung tâm đào tạo về chuyên ngành quản trị mạng, hệ thống.

● Kinh nghiệm về hỗ trợ người dùng (user helpdesk) >100 người, có từ 1 năm cùng vị trí công việc.

● Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính, có kinh nghiệm xử lý các trục trặc về phần cứng máy tính (máy tính để bàn và máy tính xách tay).

● Cài đặt cấu hình và sử dụng thành thạo hệ thống phần mềm: hệ điều hành thông thường, hệ điều hành server, phần mềm tiện ích, ứng dụng văn phòng.

● Nắm vững các khái niệm về hệ thống mạng máy tính, có kinh nghiệm về việc lắp đặt, vận hành, giám sát và quản trị hoạt động của mạng LAN và các kết nối internet (LAN, ADSL, cáp quang...).

● Nắm vững về hệ điều hành Window và Linux.

● Có khả năng tự tìm tòi học hỏi, yêu thích và đam mê ứng dụng các công nghệ mới.

● Có tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc

● Có khả năng lập trình là một lợi thế.

● Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ liên quan.

Thông tin khác

Số lượng cần tuyển: 5 người

Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Giới tính: Nam

LƯƠNG VÀ THƯỞNG:

● Dải lương dự kiến: 10,000,000 – 18,000,000 VNĐ

● Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPI/Thưởng năng suất: Xét thưởng áp dụng khi nhân viên đạt chỉ tiêu KPI cá nhân và hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.

● Thưởng tháng lương 13 (thưởng Tết Âm Lịch): Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo quy định của công ty và tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.

● Thưởng thâm niên: Xét thưởng định kỳ cuối năm căn cứ theo thâm niên làm việc của nhân viên theo quy định của công ty và hoặc tùy thuộc vào tình hình kết quả kinh doanh của công ty.

● Thưởng Nóng, Thưởng thành tích vượt trội: Khi có thành tích xuất sắc và hoặc dự án thành công…

● Thưởng vinh danh, tôn vinh: Bình chọn giải cá nhân/bộ phận xuất sắc cấp Công ty định kỳ hàng năm

● Thưởng Tự Khoe cấp Bộ Phận: Khuyến khích CBNV, các bộ phận thi đua hoàn thành tốt các mục tiêu công việc, kích thích đổi mới, sáng tạo trong công việc; ghi nhận, động viên kịp thời các việc hay, sáng kiến hiệu quả của các các nhân, tập thể. Mức thưởng tự khoe, tự đề xuất theo quy chế và ngân sách của công ty cấp cho từng bộ phận.

ĐIỀU CHỈNH LƯƠNG:

Xem xét điều chỉnh lương khi cần thiết trong quá trình làm việc hoặc khi có thành tích vượt trội (không giới hạn số lần tăng lương trong năm). Các tiêu chí xét điều chỉnh lương:

● Thời gian làm việc thực tế

● Kết quả đánh giá hiệu quả công việc của cá nhân và bộ phận theo KPI

● Năng lực/đóng góp của bản thân

CÁC CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:

Môi trường và điều kiện làm việc:

● Trang thiết bị làm việc công nghệ cao, phong phú, đa dạng.

● Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, an toàn.

● Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.

● Đồ uống, đồ ăn nhẹ tại văn phòng.

Các sự kiện hoạt động văn hóa nhân dịp lễ, tết:

● Hoạt động kỷ niệm ngày thành lập công ty VCCorp

● Hoạt động kỷ niệm và tặng quà sinh nhật CBCNV

● Hoạt động kỷ niệm các ngày lễ, tết: ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, ngày Lễ Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, Tết Trung Thu, Tết Thiếu Nhi…

● Hội diễn và tiệc tổng kết Sum Up cuối năm

● Giải bóng đá thường niên

● Cuộc thi hoa hậu Miss VC thường niên

● Radio Mõ Làng, chương trình phát thanh truyền thông nội bộ

● Các hoạt động liên hoan teambuilding theo nhóm, khối, bộ phận…

Chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện VC Health Care

● Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các bệnh viện cao cấp

● Được tham gia các hoạt động trải nghiệm tư vấn chăm sóc sức khỏe từ các chuyên gia y tế, do công ty tổ chức theo hình thức các kênh trực tuyến và trực tiếp tại văn phòng.

Chế độ nghỉ dưỡng và phúc lợi:

● Chế độ nghỉ mát (theo quy chế của công ty).

● Chế độ nghỉ phép (12 ngày nghỉ phép/năm theo quy định của Luật Lao Động).

● Chế độ Hiếu, Hỉ, Sinh Con.

Nơi làm việc

  • Hà Nội: Tầng 17, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (VCcorp). Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển