ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Địa điểm
Công nghệ
Khác
10 - 17 triệu VND

IT Helpdesk - Tiếng Anh Giao Tiếp Khá (Lương Cứng 10 - 17 Triệu)

Hà Nội: Số 11, Phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội HCM: 271 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMCCompany name
100-499 nhân viênCompany size
Software/ProductJob category
2 yearsExperienced level
9 tháng trướcUpdated

Tech stack

Mobileregular

Thông tin công việc

Mô tả

  • Cài đặt và triển khai máy tính để bàn/máy tính xách tay (hệ điều hành, email, máy in, quét, phần mềm thông dụng, hệ thống cáp).

  • Hỗ trợ tính di động (iPhone, iPad, Android).

  • Chuẩn bị trang thiết bị (PC, Laptop, Máy chiếu,…) cho phòng họp, hội nghị.

  • Hỗ trợ dịch vụ CNTT ở cấp độ đầu tiên và hoạt động như một đầu mối liên hệ duy nhất cho các Sự cố & Yêu cầu CNTT qua Từ xa, email, chat, tại chỗ.

  • Hỗ trợ sắp xếp theo quy trình ITIL (Quản lý sự cố, Yêu cầu, thay đổi).

  • Là đầu mối liên hệ duy nhất cho yêu cầu CNTT (ticket), thu thập, ghi nhật ký, theo dõi, cập nhật trạng thái cho người dùng cuối và đã đóng ticket.

  • Nâng cấp lên cấp độ tiếp theo (cấp độ thứ 2, thứ 3) hoặc Người quản lý CNTT để đáp ứng Thỏa thuận mức độ dịch vụ (SLA)

  • Khắc phục sự cố cho người dùng cuối liên quan đến MS Office, O365 (email, Skype, SharePoint, Adobe,)

  • Khắc phục các sự cố liên quan đến Phần cứng (PC, laptop, máy in, photocopy, scan, Server, Switch, Router, Firewall) bằng cách ánh sáng, chỉ báo báo động.

  • Khắc phục các sự cố liên quan đến các thiết bị khác như máy chấm công, ups, hệ thống tổng đài.

  • Khắc phục các sự cố liên quan đến mạng LAN, WAN.

  • Khắc phục các sự cố liên quan đến an ninh mạng.

  • Dán nhãn và quản lý Tài sản / Giấy phép CNTT, ứng dụng.

  • Dọn dẹp ổ đĩa định kỳ, Quét phần trợ giúp chống vi-rút.

  • Giám sát thiết bị CNTT (Máy chủ, Switch, Bộ định tuyến, Tường lửa, Video, Điện thoại IP, PC trong windows, Cisco environment, internet,…)

  • Thực hiện Backup và Restore liên quan đến dữ liệu của người dùng cuối theo chính sách.

  • Cập nhật Tài liệu CNTT & Viết Hướng dẫn Sử dụng (nếu có).

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp ĐH khối ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính hoặc các ngành liên quan.

  • Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Giao tiếp khá

  • Ưu tiên các ứng viên:

  • Có chứng chỉ CCNA hoặc MCSA hoặc ITIL Basic.

  • Có khả năng phát hiện lỗi về System / Network.

  • Kinh nghiệm sử dụng hệ thống Service Desk.

  • IT Service Management căn bản.

Thông tin khác

Số lượng cần tuyển: 2 người

Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Giới tính: Không yêu cầu

  • Lương : Lương cứng 10 - 17 Triệu + Thưởng khác hàng tháng

  • Có xe đưa đón

  • Chế độ đãi ngộ khác:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT,…

  • Thưởng lễ, Tết, các dịp 2/9, sinh nhật tập đoàn,…

  • Môi trường làm việc:
  • Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ theo chuẩn ITIL

  • Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp theo định hướng bản thân.

  • Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.

Nơi làm việc

  • Hà Nội, Bắc Ninh
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển