itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Hỗ Trợ Khách Hàng
21 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình
Thông tin công việc
Mô tả
Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác
Lập kế hoạch xử lý các yêu cầu của khách hàng
Cung cấp đầy đủ thông tin tình trạng dịch vụ mà khách hàng yêu cầu
Giải đáp thắc mắc của khách hàng với thái độ nhã nhặn, lịch sự và chuyên nghiệp
Thông báo cho khách hàng trạng thái và tiến độ giải quyết yêu cầu.
Yêu cầu
Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin quản lý..
Có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng là một lợi thế
Am hiểu nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Kỹ năng giao tiếp
Tinh thần trách nhiệm.
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 5 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
Được tạo thuận lợi về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công việc.
Đồng nghiệp vui vẻ, nhiệt tình và luôn luôn hỗ trợ mọi lúc mọi nơi.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước hiện hành.
Tháng lương thứ 13, thưởng hoàn thành đúng tiến độ dự án…
Xét tăng lương 1 năm 1 lần.
Du lịch hè.
Nơi làm việc
- 21 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình