ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Địa điểm
Công nghệ
Khác
Tới 15 triệu VND

Chuyên Viên Xuất Hóa Đơn

Tầng 11, Tòa nhà CMC, 11 đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC TelecomCompany name
500-1000 nhân viênCompany size
Software/ProductJob category
Chuyên ViênExperienced level
2 tháng trướcUpdated

Thông tin công việc

Mô tả

1 Thực hiện các công việc chuyên môn

1.1 Tổ chức thực hiện quy trình quy định về quản lý hóa đơn bán hàng; Quy trình quản lý cước

Thực hiện chốt cước, quản lý cước và xuất hóa đơn, đôn đốc các bộ phận nội bộ hoàn thiện hồ sơ thanh toán của KH.

Thực hiện công tác quản lý hóa đơn bán hàng tuân thủ theo quy định và pháp luật.

Phối hợp cùng Trưởng nhóm cập nhật các công cụ quản lý cước, kiểm soát, đánh giá, cảnh báo phục vụ cho công việc do mình phụ trách để cùng Trưởng nhóm/Trưởng BP xây dựng hệ thống cùng CNTT.

Phối hợp với các BP chức năng: CSKH, SALE để hoàn thành nhiệm vụ kiểm soát/ đối chiếu cước đúng đủ chính xác cho công ty. Thực hiện đối chiếu cước với Khách hàng trước khi xuất hoá đơn.

Thực hiện báo cáo số liệu hóa đơn, thuế cho bộ phận kế toán thực hiện kê khai với cơ quan thuế.

Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty xuất hóa đơn đúng quy định.

Tham gia đề xuất cho Trưởng nhóm/Trưởng BP các công cụ kiểm soát quản lý cước phát sinh và hóa đơn, hồ sơ thanh toán. Đảm bảo cải tiến quy trình, hoạt động bộ máy hiệu quả, tiết kiệm

1.2 Xây dựng, phát triển nguồn lực, quy trình phục vụ hoạt động của bộ phận.

Đề xuất với Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận hoàn thiện, chuẩn hóa hệ thống quy trình, tài liệu của quản lý hóa đơn.

Đề xuất với Trưởng nhóm/Trưởng bộ phận xây dựng các công cụ theo dõi, cảnh báo, kiểm soát nghiệp vụ QLC trên hệ thống phần mềm quản trị.

2 Thực hiện công tác báo cáo

Báo cáo theo quy định của Công ty/ bộ phận như báo cáo tuần, tháng, quý, năm;

Báo cáo theo sự vụ về các vấn đề phát sinh đặc biệt

3 Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu

Yêu cầu

  1. Bằng cấp tối thiểu Đại học hoặc trên đại học chuyên ngành tài chính kế toán
  • Nắm vững các quá trình hoạt động của Công ty.

  • Hiểu biết về các thủ tục hành chính nhà nước, cơ quan thuế, pháp luật thuế. Áp dụng đúng chính xác các hướng dẫn của cơ quan thuế.

  • Hiểu biết cơ bản về thị trường, sản phẩm, dịch vụ ngành viễn thông.

  • Khả năng quan hệ đối nội, đối ngoại.

  • Khả năng phân tích, tổng hợp, tham mưu trong phạm vi chuyên môn.

  1. Kỹ năng cần thiết - Điền đầy đủ các kỹ năng cần thiết cho vị trí công việc
  • Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc

  • Kỹ năng đào tạo & định hướng nhân viên.

  • Kỹ năng soạn thảo & ban hành văn bản.

  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin.

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

  • Biết cách sử dụng các thiết bị văn phòng (máy in, fax,...).

  • Kỹ năng thiết lập cơ cấu tổ chức, bản mô tả công việc.

  • Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá kết quả tuyển dụng.

  • Kỹ năng tạo động lực.

  • Ngoại ngữ Tiếng Anh (Đọc - Viết)

  • Tin học văn phòng MS Office

  1. Kinh nghiệm (năm) Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý tài chính từ 3 năm trở lên

  2. Yêu cầu khác

  • Các yêu cầu khác về tình cách: sáng tạo, chi tiết, quyết đoán, linh hoạt, chăm chỉ, tư duy logic, đáng tin cậy, trung thực…

  • Các yêu cầu khác về ngoại hình: ưa nhìn, chiều cao, …

  • Các yêu cầu khác về sức khỏe: khả năng làm việc trong điều kiện nhiều áp lực, có sức khỏe…

  • Các yêu cầu khác về phương tiện làm việc: có xe máy…

  • Các yêu cầu khác cần thiết

Thông tin khác

Số lượng cần tuyển: 1 người

Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Giới tính: Nữ

*Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Lương cứng + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết

– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.

– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.

– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên

– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

*Cơ hội thử thách và phát triển:

– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)

– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới

– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng

– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực

– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá

*Văn hoá môi trường làm việc:

– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật

– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế

– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)

– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

Nơi làm việc

  • Tầng 11, Tòa nhà CMC, 11 đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của Công ty cổ phần Hạ tầng Viễn thông CMC Telecom. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển