ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Địa điểm
Công nghệ
Khác
Thương lượng

Chuyên Viên Service Desk

111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài GònCompany name
100-499 nhân viênCompany size
Software/ProductJob category
Chuyên ViênExperienced level
1 tháng trướcUpdated

Thông tin công việc

Mô tả

  • Tiếp nhận; phân công xử lý hoặc xử lý trực tiếp; theo dõi; kiểm tra và đốc thúc các ticket trên hệ thống ITSM - Service desk đảm bảo tuân thủ cam kết SLA cho từng yêu cầu

  • Trực tổng đài hotline 24/7

  • Kiểm tra thông tin dịch vụ / bảo hành theo yêu cầu (Khách hàng - Kinh doanh) hoặc theo phạm vi ticket từ hệ thống CMIS / Portal Hãng / Tài liệu nội bộ

  • Quản trị các ticket dịch vụ / bảo hành (tiếp nhận - kiểm tra thông tin dịch vụ - theo dõi - đóng ticket)

  • Khởi tạo SLA cho các Hợp đồng dịch vụ

  • Báo cáo survey kỹ thuật (kiểm tra những survey nào thấp gọi điện trực tiếp khách hàng để cụ thể vấn đề khách hàng không hài lòng, sau đó sẽ gửi email cám ơn về đánh giá dịch vụ CMC…) theo tuần, tháng, quý

  • Xuất báo cáo email dữ liệu của khách hàng, kiểm tra và sàng lọc thông tin trước khi gửi email.

  • Xuất báo cáo đột xuất theo yêu cầu

  • Gửi email thông báo đến Khách hàng khi có sự kiện hay sự việc đăt biệt (VD: Email survey, nghỉ Lễ/Tết, Tour hè, Thông báo khẩn, Cam kết đáp ứng dịch vụ của CMC trong tình hình Covid…)

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Trung cấp chuyên ngành CNTT

  • Fresher hoặc có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

  • Có kiến thức về các mảng: phần cứng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin

  • Có kiến thức về ITIL

  • Có hiểu biết về quy trình xử lý request, incident theo ITIL

  • Có khả năng sử dụng phần mềm Service desk

  • Kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, email và các kênh chat

  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng

  • Kỹ năng xử lý tình huống

  • Kỹ năng tìm kiếm và tra cứu thông tin

  • Kỹ năng tin học văn phòng, viết email

  • Sẵn sàng làm việc 24/7 qua điện thoại, email

  • Chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến và chịu được áp lực công việc

  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (email, chat, điện thoại)

Thông tin khác

Số lượng cần tuyển: 1 người

Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Giới tính: Không yêu cầu

  • Các chế độ phúc lợi: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…

  • Nghỉ hè, thưởng lễ tết, thành lập công ty/tập đoàn.

  • Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và thân nhân

  • Tăng lương hàng năm.

  • Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.

  • Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.

  • Được cấp laptop và phụ cấp điện thoại

Nơi làm việc

  • 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển