itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Chuyên Viên Service Desk
111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thông tin công việc
Mô tả
Tiếp nhận; phân công xử lý hoặc xử lý trực tiếp; theo dõi; kiểm tra và đốc thúc các ticket trên hệ thống ITSM - Service desk đảm bảo tuân thủ cam kết SLA cho từng yêu cầu
Trực tổng đài hotline 24/7
Kiểm tra thông tin dịch vụ / bảo hành theo yêu cầu (Khách hàng - Kinh doanh) hoặc theo phạm vi ticket từ hệ thống CMIS / Portal Hãng / Tài liệu nội bộ
Quản trị các ticket dịch vụ / bảo hành (tiếp nhận - kiểm tra thông tin dịch vụ - theo dõi - đóng ticket)
Khởi tạo SLA cho các Hợp đồng dịch vụ
Báo cáo survey kỹ thuật (kiểm tra những survey nào thấp gọi điện trực tiếp khách hàng để cụ thể vấn đề khách hàng không hài lòng, sau đó sẽ gửi email cám ơn về đánh giá dịch vụ CMC…) theo tuần, tháng, quý
Xuất báo cáo email dữ liệu của khách hàng, kiểm tra và sàng lọc thông tin trước khi gửi email.
Xuất báo cáo đột xuất theo yêu cầu
Gửi email thông báo đến Khách hàng khi có sự kiện hay sự việc đăt biệt (VD: Email survey, nghỉ Lễ/Tết, Tour hè, Thông báo khẩn, Cam kết đáp ứng dịch vụ của CMC trong tình hình Covid…)
Yêu cầu
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Trung cấp chuyên ngành CNTT
Fresher hoặc có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kiến thức về các mảng: phần cứng, phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin
Có kiến thức về ITIL
Có hiểu biết về quy trình xử lý request, incident theo ITIL
Có khả năng sử dụng phần mềm Service desk
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại, email và các kênh chat
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Kỹ năng xử lý tình huống
Kỹ năng tìm kiếm và tra cứu thông tin
Kỹ năng tin học văn phòng, viết email
Sẵn sàng làm việc 24/7 qua điện thoại, email
Chăm chỉ, chịu khó, cầu tiến và chịu được áp lực công việc
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (email, chat, điện thoại)
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Các chế độ phúc lợi: bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,…
Nghỉ hè, thưởng lễ tết, thành lập công ty/tập đoàn.
Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho chính mình và thân nhân
Tăng lương hàng năm.
Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.
Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.
Được cấp laptop và phụ cấp điện thoại
Nơi làm việc
- 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh