ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Địa điểm
Công nghệ
Khác
500 - 1000 USD

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - QA

Tầng 5 tòa PVI số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

FPT TELECOMCompany name
UpdatingCompany size
Software/ProductJob category
Chuyên ViênExperienced level
1 năm trướcUpdated

Tech stack

QA/Testexpert

Thông tin công việc

Mô tả

Đảm bảo sự phù hợp và tính hiệu quả khi áp dung các tiêu chuẩn/ mô hình quốc tế đang áp dụng cho dịch vụ Giám sát, Hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố hạ tầng mạng viễn thông (ISO9001, ISO20001, ITIL,…).

Tư vấn áp dụng ISO9001, ISO20001, ITIL,…đưa tiêu chuẩn/ mô hình quốc tế vào thực tế vận hành dịch vụ Giám sát, Hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố hạ tầng mạng viễn thông

Tư vấn triển khai, kiểm soát chất lượng các dự án số hóa/ tự động hóa quy trình nghiệp vụ

Tham gia đánh giá nội bộ, Tiếp đoàn đánh giá bên ngoài đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế

Phối hợp các Đơn vị/ Bộ phận xây dựng, đánh giá, sửa đổi, cải tiến hệ thống tài liệu: Mô tả quá trình, Quy định, Hướng dẫn công việc...

Đưa ra các tiêu chí và thực hiện đánh giá hiệu quả việc áp dụng ISO9001, ISO20001, ITIL,…

Tìm hiểu, đề xuất và triển khai các tiêu chuẩn, mô hình mới cho Đơn vị - Đề xuất và triển khai đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ -

Thực hiện ký kết và theo dõi kết quả SLAs, liên tục lắng nghe đánh giá/mong muốn của Khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ -

Thực hiện mọi chức năng, chuyên môn của Phòng dưới sự chỉ đạo của CBQL.

Yêu cầu

Chuyên ngành: Quản trị chất lượng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin,…

Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ đánh giá viên nội bộ ISO 20001 hoặc ITILSpecialist hoặc Đánh giá viên trưởng hệ thống quản lý theo ISO 9000/ ISO 27000

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị chất lượng

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về xây dựng/ duy trì hệ thống quản trị trong lĩnh vực viễn thông, Công nghệ thông tin

Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về các công cụ, phương pháp cải tiến, đo lường hệ thống chất lượng.

Thái độ: Có tính sẵn sàng cao, tinh thần cầu thị, có thái độ và quan hệ tốt với đồng nghiệp, cấp trên

Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng làm việc nhóm, Kỹ năng thiết lập mối quan hệ trong công việc; Kỹ năng sử dụng máy tính (MS Office).

Thông tin khác

  • Gói thu nhập tương đương từ 14 - 22 tháng lương quy đổi

  • Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện)

  • Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến

Nơi làm việc

  • Tầng 5 tòa PVI số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của FPT TELECOM. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển