itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Chuyên Viên IT Helpdesk
Tầng 18, tháp A tòa nhà Sông Đà, 36 Mễ Trì, Hà Nội
Tech stack
Thông tin công việc
Mô tả
Cài đặt hệ điều hành, hỗ trợ người dùng về các vấn đề kỹ thuật IT
Cài đặt các chương trình ứng dụng và các thiết bị CNTT.
Xử lý các yêu cầu, khắc phục sự cố phần mềm/ phần cứng trên các thiết bị người dùng.
Quản lý, kiểm soát, cài đặt các phần mềm, máy móc của hệ thống bank hỗ trợ người dùng.
Quản trị hệ thống LAN, Internet (Modem, Switch, Wifi controller) của Công ty và xử lý các sự cố về mạng.
Quản lý máy in, camera và quản lý các thiết bị văn phòng của Công ty:
Làm biên bản kiểm tra thiết bị máy tính nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của công ty.
Đã từng làm độc lập ở một Công ty.
Thực hiện các Công việc khác theo chỉ đạo từ Trưởng phòng.
Yêu cầu
Tốt nghiệp từ trung cấp chuyên ngành IT
Có khả năng phối hợp làm việc nhóm và độc lập, kỹ năng mềm tốt
Yêu cầu có hiểu biết với hệ thống AD, ảo hóa Vmware cũng như hệ thống Network nhiều phân lớp
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 2 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nam
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8g30 đến 17g30)
Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe 24/7
Du Lịch và Team building 1 năm/ lần
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo quy định
Đào tạo theo lộ trình thăng tiến
Điều chỉnh lương hàng năm
Môi trường làm việc trẻ năng động, thân thiện và hiện đại, văn minh với nhiều cơ hội phát triển bản thân trong công việc và cuộc sống
Nơi làm việc
- Tầng 18, tháp A tòa nhà Sông Đà, 36 Mễ Trì, Hà Nội