itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Trực Tiếp (HN - HCM)
Tầng 11, Tòa nhà CMC, 11 đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công việc
Mô tả
Lên kế hoạch và thực hiện 100% các chương trình CSKH định kỳ: Gửi mail Wellcome, vấn an sau nghiệm thu, vấn an định kỳ, vấn an sau sự cố, vấn an dịp lễ ngày đặc biệt.
Triển khai các kế hoạch hoạt động CSKH TT theo chương trình đặc biệt: các event thực hiện theo kế hoạch năm.
Theo dõi và quản lý, giám sát và thực hiện giải quyết toàn bộ thông tin phản ánh/khiếu nại/ngưng huỷ của KH về CLDV, CLPV trong quá trình sử dụng
Theo dõi và thực hiện gia hạn trả trước, phối hợp với kinh doanh gia hạn các HĐ đến hạn cam kết.
Thực hiện đối soát cước, sự cố định kỳ (nếu có)
Tiếp nhận và đảm bảo mọi thay đổi về thông tin KH là chính xác.
Tuân thủ quy định, quy trình phối hợp giữa các phòng ban liên quan trong công tác tư vấn, hỗ trợ, đảm bảo dịch vụ cung cấp cho Khách hàng
Đảm bảo các thông tin đưa tới KH chính xác và kịp thời.
Báo cáo và đề xuất kịp thời tới lãnh đạo với những biến động lớn.
Yêu cầu
– Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan;
– Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm trong các vị trí: kinh doanh, chuyên viên hỗ trợ dịch vụ, tư vấn…;
Ưu tiên: Có hiểu biết trong những lĩnh vực về dịch vụ, chuỗi dịch vụ, các sản phẩm viễn thông…; hoặc đã từng làm việc với tập KH Ngân hàng - Tài chính
– Phẩm chất:
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt;
Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ;
– Tin học văn phòng tốt;
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 2 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Nữ
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài;
– Được tham gia vào các khóa học công nghệ mới nhất tại công ty và được đài thọ đi học & thi các chứng chỉ mạng;
– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/Tập đoàn;
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…
Nơi làm việc
- Tầng 11, Tòa nhà CMC, 11 đường Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội