ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Địa điểm
Công nghệ
Khác
Thương lượng

Chuyên Gia Kĩ Thuật Contact Center

111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài GònCompany name
100-499 nhân viênCompany size
Software/ProductJob category
2 yearsExperienced level
6 tháng trướcUpdated

Tech stack

PMregular
PHPregular
Pythonregular

Thông tin công việc

Mô tả

• Cung cấp hỗ trợ cho nhóm IPCC về kiến trúc và thiết kế liên quan đến công nghệ Contact Center (Genesys, Cisco,…).

• Tối ưu hóa và tự động hóa quy trình hoạt động, phục vụ như một quản trị viên hệ thống chính cho môi trường Contact Center (Genesys, Cisco,…)

• Phối hợp chặt chẽ với PM trong việc thực hiện thành công các dự án.

• Khắc phục sự cố kỹ thuật liên quan đến công nghệ Contact Center và làm việc với các nguồn lực nội bộ để giải quyết các vấn đề phức tạp

• Cung cấp hỗ trợ tại chỗ / từ xa cho các yêu cầu của khách hàng khi cần.

• Duy trì hiệu suất sử dụng trung bình 85% cho các dự án có thể thanh toán

• Cung cấp đào tạo kỹ thuật cho các nguồn lực bên trong hoặc bên ngoài khi cần thiết

• Duy trì thái độ thân thiện và chuyên nghiệp trong các tình huống căng thẳng

• Duy trì việc gửi chính xác và kịp thời các bảng chấm công, báo cáo chi phí và các biểu mẫu liên quan đến dự án

• Duy trì liên lạc nội bộ thường xuyên với nhóm dự án, trưởng nhóm và người quản lý.

• Tham khảo ý kiến của các đối tác kinh doanh để đưa ra hướng kỹ thuật cho các yêu cầu dự án sắp tới

• Cung cấp phản hồi và cập nhật cho quy trình nội bộ thông qua tài liệu nội bộ

• Tuân theo các quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.

Yêu cầu

• Bằng cử nhân về Viễn thông / Kỹ thuật Máy tính / Khoa học Máy tính, Công nghệ Máy tính / hoặc chuyên ngành liên quan hoặc kinh nghiệm kỹ thuật chuyên nghiệp tương đương

• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò kỹ thuật liên quan đến việc vận hành và quản lý các ứng dụng Contact Center

• Kiến thức về HTTP requests, REST web services, và JSON

• Kiến thức về IP Telephony & Hardware: Genesys Cloud, Genesys Enage, Audiocodes, Cisco Gateways, IP Telephones (Polycom, Cisco, v.v...)

• Kiến thức về Cisco / Juniper / network routing và thiết bị switching khác là một lợi thế .

• Phần mềm: Wireshark, MS Server, DHCP / DNS, MS Hyper-V, VMWare ESXi, MS Visio, MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Access), Email (MS Outlook)

• Kinh nghiệm phát triển phần mềm trong IVR và các ứng dụng Routing Composer, Python, PHP, web application development scripting là một lợi thế

• Kiến thức về Amazon Web Services (AWS), MS Azure là một lợi thế

Thông tin khác

Số lượng cần tuyển: 2 người

Yêu cầu kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Giới tính: Không yêu cầu

  • Bảo hiểm xã hội đóng hơn mức cơ bản

  • Lương, thưởng cạnh tranh

  • Bảo hiểm Aon cao cấp

  • Thưởng lễ, tết

  • Công ty có tạo điều kiện để phát triển bản thân

  • Thưởng KPI lên đến 2 tháng lương

Nơi làm việc

  • 111 - 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Công nghệ và Giải pháp CMC Sài Gòn. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển