itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

Cán Bộ IT (Helpdesk) Onsite
P702 Số Nhà 146 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thông tin công việc
Mô tả
Làm việc, xử lý trực tiếp trên ServiceNow, theo dõi, nhận và xử lý ticket;
Quản lý tài sản IT: giao, nhận tài sản IT, (Desktop, Laptop, các linh kiện, phụ kiện,…) ghi chép và kiểm kê định kỳ;
Hỗ trợ xử lý các lỗi phần cứng phần mềm: theo dõi incident qua ServiceNow, tiếp nhận thông báo teams, xử lý hoặc assign cho teams có liên quan;
Backup dữ liệu, thay tape định kỳ.
Yêu cầu
Tốt nghiệp: Trung cấp CNTT trở lên (Hệ Trung cấp, Cao đẳng, kỹ sư thực hành; có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở lên.
Tiếng Anh: giao tiếp được.
Có kiến thức xử lý lỗi phần cứng, phần mềm, mạng,….
Thông tin khác
Số lượng cần tuyển: 1 người
Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Giới tính: Không yêu cầu
Mức lương: 8 - 10 triệu tùy theo năng lực (có thỏa thuận)
Môi trường làm việc năng động, thân thiện; có nhiều cơ hội thăng tiến
Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm; nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định pháp luật.
Thưởng tháng lương thứ 13
Các quyền lợi khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Nơi làm việc
- P702 Số Nhà 146 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội