ITGeek logo

itgeek.vnbeta

The best job search engine for the IT community

Thương lượng

Business Anaslyst (Senior)

111-121 Ngô Gia Tự, P. 2, District 10, Ho Chi Minh

CMC Sai Gon Technology & SolutionCompany name
151-300Company size
ProductJob category
SeniorExperienced level
1 tháng trướcUpdated

Tech stack

QA/Testregular
PMregular
c/c++regular

Thông tin công việc

Mô tả

  • Tham gia nghiên cứu, phát triển và xây dựng các giải pháp/ hệ thống mà phòng triển khai đang

xây dựng/ nghiên cứu, đặc biệt là các giải pháp về Core banking như SAS, LMS, BPM, ECM, …

  • Tham gia khảo sát, lấy yêu cầu nghiệp vụ từ khách hàng, phân tích đánh giá, trao đổi cùng Team,

xây dựng tài liệu và confirm với khách hàng.

  • Hỗ trợ QC/Tester xây dựng Testcase và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

  • Hỗ trợ các Team Presale/ Sale đánh giá/ khai thác yêu cầu và làm proposal cho khách hàng.

  • Hỗ trợ cung cấp các thông tin tới PM và quản lý; hỗ trợ quản lý điều phối công việc trong team (nếu

cần).

  • Tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng, phân tích quy trình nghiệp vụ, đề xuất các phương án khả thi.

  • Thực hiện báo cáo dự án, phân tích hệ thống, truyền đạt cho kỹ thuật để xây dựng các giải pháp

phần mềm nhằm tối ưu hóa các hoạt động nghiệp vụ và nâng cao hiệu suất kinh doanh.

  • Phối hợp các bên liên quan thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục, quy trình và xử lý các

thông tin về nghiệp vụ liên quan.

  • Hỗ trợ các vị trí khác trong quá trình triển khai dự án.

  • Xây dựng, phát triển sản phẩm ở góc độ business thông qua các diagram và trực quan hóa

prototype.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin / hệ thống thông tin hoặc các khối ngành tài

chính

  • Yêu cầu kinh nghiệm Business Analyst: 3-5 năm

  • Kỹ năng giao tiếp tốt & hiệu quả với cả đối tượng kỹ thuật và người dùng doanh nghiệp

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt

  • Kỹ năng phân tích & tài liệu hóa yêu cầu kỹ thuật & hệ thống

  • Có khả năng học hỏi và tiếp cận công nghệ mới

  • Làm việc dưới áp lực cao, có thể đi công tác

  • Có khả năng đọc hiểu tài liệu & giao tiếp bằng tiếng Anh

  • Leadership skills

  • Ưu tiên các ứng viên đã qua lớp đào tạo bài bản về BA, chứng chỉ BA liên quan.

  • Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ ngân hàng, chứng khoán, tài chính, bảo hiểm là một lợi thế

Thông tin khác

Chế độ đãi ngộ

  • CMCTS SG luôn quan tâm đến việc cho nhân viên một cuộc sống đầy đủ về vật chất và phong phú về tinh thần để có thể “làm hết sức, chơi hết mình”.

  • Chính sách thu nhập được xây dựng dựa trên các tiêu chí: tương xứng với kết quả công việc, khác biệt và cạnh tranh trên thị trường, khuyến khích tăng kết quả và chất lượng công việc, công bằng và minh bạch.

  • Chính sách thu nhập được công khai. Từ đầu năm, nhân viên có thể biết được kế hoạch thu nhập và tự tính được thu nhập của mình. Với một mức thu nhập mong muốn nào đó, nhân viên biết mình phải hoàn thành kết quả công việc tương xứng như thế nào và chủ động tìm kiếm công việc chứ không chờ giao việc.

  • Lương cứng được xếp theo nguyên tắc 3P: P1 – theo chức vụ/vị trí công việc (Position); P2 – theo năng lực cá nhân (Person); P3 – theo kinh nghiệm và thành tích đạt được (Performane).

  • Các khoản thưởng khác theo kết quả kinh doanh và hiệu quả của dự án/công việc; thưởng các ngày lễ, tết …

  • Phúc lợi xã hội: bảo hiểm xã hội/y tế/thất nghiệp, health care, khám sức khỏe hàng năm; nghỉ mát dài ngày và những chuyến dã ngoại tập thể trong và ngoài nước.

  • Những sự kiện chăm lo cho con của nhân viên (quốc tế thiếu nhi 1/6, trung thu, giáng sinh, thưởng cho các bé học sinh giỏi, …).

Chính sách đào tạo

  • Đào tạo công nghệ:

  • Đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ.

  • Đào tạo kỹ năng mềm.

  • Đào tạo đội ngũ kế thừa.

Phong trào tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức:

Khuyến khích nhân viên tự nghiên cứu, học tập và chia sẻ kiến thức với đồng nghiệp để cùng tiến bộ, cùng phát triển. Đặc biệt, ĐỌC SÁCH là nét văn hóa đặc trưng, là thói quen của lãnh đạo, quản lý và nhân viên CMCTS SG trong hành trình xây dựng hệ thống quản lý tri thức và làm chủ công nghệ.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

4C (Creativity, C-Speed, Commitment, Customer Centricity)

Mọi hành động của người CMC đều xuất phát từ trái tim hướng tới khách hàng. Bằng khát khao và đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ, người CMC quyết tâm “Nhanh như ánh sáng” trong cả tư duy và hành động để truyền cảm hứng và thực hiện tốt những cam kết của mình.

#1. CREATIVITY - Sáng tạo là đam mê!

CMC đam mê sáng tạo ngay từ ngày đầu khởi nghiệp và luôn hết mình vì đam mê đó. Với CMC, sáng tạo là chấp nhận khác biệt, là khát khao thay đổi và sẵn sàng thử nghiệm những ý tưởng mới. CMC luôn khuyến khích nhân viên dám nghĩ dám làm, học hỏi không ngừng, tích cực khai thác tiến bộ của công nghệ, tạo ra những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, có bản sắc riêng.

CMC tin rằng, chỉ có sáng tạo mới có thể làm thay đổi mạnh mẽ cuộc sống, mang lại niềm tự hào cho người CMC, thúc đẩy sự phát triển của xã hội.

#2. C-SPEED – Tốc độ là lợi thế

Theo thuyết tương đối của Einstein, không gì có thể nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Với “khát khao chinh phục thế giới số”, CMC quyết tâm chọn C-Speed, nhanh như ánh sáng, làm kim chỉ nam cho tư duy và hành động. CMC luôn tự đặt ra thách thức “Nhanh hơn, Nhanh hơn nữa, Nhanh nhất” để quyết tâm vươn cao, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sự phát triển vượt trội của CMC.

CMC tin rằng, tốc độ sẽ tạo nên những kỳ tích, C-Speed sẽ đưa CMC lên tầm cao mới!

#3. COMMITMENT – Cam kết là sức mạnh

Với CMC, cam kết là việc biến những thỏa thuận, mục tiêu thành hiện thực. CMC cam kết luôn chính trực trong mọi hoạt động, nỗ lực hết mình để đảm bảo tốt nhất chất lượng sản phẩm-dịch vụ và tiến độ thực hiện.

CMC tin rằng, cam kết chính là sự tôn trọng trong hợp tác, là sự hội tụ sức mạnh ý chí, phát huy tối đa năng lực, thúc đẩy người CMC vươn tới những đỉnh cao mới.

#4. CUSTOMER CENTRICITY – Hướng khách hàng là triết lý hành động

Mọi giá trị cốt lõi của CMC đều hướng tới một mục tiêu - Khách hàng. CMC luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, thấu hiểu và nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp nhất, mang lại thành công cho khách hàng. Luôn tâm niệm “Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm được tới trái tim”, CMC đặt toàn tâm vào việc nghiên cứu, phát triển những sản phẩm-dịch vụ hiệu quả, cá thể hóa đến từng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm trên cả mong đợi.

CMC tin rằng, với nỗ lực nâng tầm giá trị cho khách hàng, CMC sẽ nhận được sự tin tưởng và gắn bó lâu dài của khách hàng.

Chế độ thưởng theo KPI

Đào tạo chuyên sâu

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo

Nơi làm việc

  • 111-121 Ngô Gia Tự, P. 2, District 10, Ho Chi Minh
Chú ý: Toàn bộ thông tin đăng tải thuộc quyền sở hữu của CMC Sai Gon Technology & Solution. Chúng tôi chỉ đang cố gắng đưa thông tin nhanh nhất và chính xác nhất tới các bạn. Trường hợp phát hiện có nội dung không chính xác, các bạn có thể thông báo bằng cách liên lạc với chúng tôi qua cửa sổ liên lạc phía dưới-góc phải màn hình.

Thông tin công ty

Loading...

Danh sách công việc đã đăng tuyển