itgeek.vnbeta
The best job search engine for the IT community

05 Hỗ trợ triển khai
Tòa nhà Bưu điện, Số 5 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Thông tin công việc
Mô tả
Tiếp nhận, trao đổi và hỗ trợ người dùng/khách hàng trực tiếp hoặc chỉ dẫn qua điện thoại. Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sử dụng phần mềm, hệ thống trong quá trình triển khai
Thiết lập tài khoản và hồ sơ của người dùng mới, xử lý các vấn đề về mật khẩu.
Quản lý bản vá, cập nhật bảo mật, cập nhật hệ điều hành và các phần mềm.
Giám sát tình trạng máy chủ, hỗ trợ về server. Kiểm tra tình trạng hoạt động, tài nguyên được chia sẻ.
Yêu cầu
Tốt nghiệp Đại học trở lên trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin
Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí IT Helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương.
Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.
Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề qua điện thoại.
Năng động sáng tạo có khả năng sắp xếp công việc tốt; Có sức khỏe tốt
Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao khi cần thiết
Ưu tiên nữ
Thông tin khác
Mức lương khác nhau tùy vị trí: Đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
Thưởng theo kết quả kinh doanh, Thưởng nóng khi kết thúc dự án; được thanh toán tiền làm thêm giờ.
Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
Cơ hội thăng tiến cao; Được tham gia các khóa đào tạo theo lĩnh vực chuyên môn của Tổng công ty ở trong nước và nước ngoài.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
Thăm khám sức khỏe định kỳ hằng năm, hỗ trợ đồng phục Tổng công ty.
Tham gia các câu lạc bộ tiếng anh, bóng đá, bóng bàn, cầu lông...
Nơi làm việc
- Tòa nhà Bưu điện, Số 5 Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội